#487 Mẫu CV Nhân viên Kế toán thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

54 Phố Thuận, Ấp Tuyết Quang, Huyện Ninh Thái Nguyên

[123job protected]

[123job protected]

21-12-1994

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

* Mục tiêu trước tiên:  - Mong muốn làm Kế Toán tại Công ty hoặc bộ phận Quản lý để có thể phát huy những kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm của bản thân.   - Luôn hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao, siêng năng, chăm chỉ trong công viêc. * Mục tiêu sau này:  - Mong muốn tìm được chỗ làm có chế độ tốt, mức lương tốt để có thể gắn bó lâu dài. - Trong công việc mong công ty hổ trợ để nhân viên phát triển hết khả năng của mình.  - Mong muốn thăng tiến đến vị trí: phó phòng, trưởng phòng...  * Kỹ năng, chuyên môn: -  Chuyên sâu kiến thức kế toán tổng hợp đồng thời có các kỹ năng ( kỹ năng giao tiếp,kỹ năng tin học, kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập ..)    Tôi thành thật và luôn làm hết sức mình khi được giao công việc.  V ới những kiến thức có được, tôi hy vọng sẽ có nền tảng để bắt đầu công việc và mong muốn được làm việc, học hỏi nhiều từ các nhà lãnh đạo và các nhân viên kỳ cựu của công ty.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp 2014 - 2017

  • Tốt nghiệp ĐH chính quy của trường Đại học Thủy Lợi Hà Nội
  • - Tốt nghiệp loại: Khá- Đề tài khóa luận: Kế toán bán hàng và xác đinh Kết quả kinh doanh của công ty Cổ phần 199

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Nhân viên Kế toán 9/2017 - 2018

- Làm công tác thu – chi hàng ngày. Lập báo cáo sổ quỹ tiền mặt. - Lập chứng từ nhập – xuất liên quan mua bán hàng hoá. Lập phiếu nhập xuất lưu chuyển nội bộ liên quan.Lập phiếu ghi chép, kiểm kê định kỳ của công ty. - Theo dõi tình hình công nợ Nhà cung cấp và Khách hàng. Lập kế hoạch thu hồi nợ và thanh toán nợ hàng tháng. - Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi và làm thủ tục liên quan tới biến động nhân sự của công ty. - Chấm công và tính lương cho nhân viên công ty. - Giao dịch với Cơ quan bảo hiểm ( giải quyết các chế độ cho người lao động khi tham gia Bảo hiểm). - Thực hiện các giao dịch rút, gửi tiền, ủy nhiệm chi và các giao dịch khác với ngân hàng. Theo dõi lãi vay, nợ gốc phải trả. - Viết hoá đơn GTGT, làm báo cáo thuế GTGT hàng quý. - Lập tờ khai thu nhập cá nhân, thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên. - Cuối năm hỗ trợ bên dịch vụ kế toán làm Bảng cân đối phát sinh, Báo cáo tài chính. - Thực hiện các công tác khác trong phòng tài chính kế toán như: Soạn thảo hợp đồng, làm báo giá, các biên bản, thông báo, công văn và tổ chức công tác lưu trữ giấy tờ, tài liệu của công ty.

Thực tập sinh vị trí Kế toán nội bộ 1/2017 - 8/2017

- Theo dõi hàng hóa: xuất nhập tồn kho - Chấm công và làm bảng lương cho nhân viên công ty.- Thực hiện hạch toán, giao dịch gửi, rút tiền trên tài khoản công ty. Cuối tháng lên ngân hàng lấy sổ phụ và các chứng từ ngân hàng.- Đối chiếu công nợ khách hàng và nhà cung cấp - Làm sổ sách: sổ cái và sổ chi tiết theo hình thức chứng từ ghi số  - Cuối kỳ kế toán hoàn thành các chứng từ cho công ty cùng với các nhân viên kế toán khác

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

Tin học văn phòng

Tiếng Anh

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • - Chứng chỉ Tiếng Anh, trình độ B
  • - Chứng chỉ tin học văn phòng, trình độ B
  • - Chứng chỉ Kế Toán Tổng Hợp Thực Hành Thực tế của Trung tâm đào tạo kế toán Thiên Ưng tháng 12/2016

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Nhóm tình nguyện của trường Đại học Thủy Lợi Hà Nội

Tập hợp các món quà và phân phát tới người vô gia cư. - Chia sẻ, động viên họ vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp họ có những suy nghĩ lạc quan.

Nhóm hiến máu nhân đạo của trường Đại học Thủy Lợi Hà Nội

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

- Đạt học bổng loại giỏi trong học tập của trường Đại học Thuỷ Lợi Hà Nội kỳ 1/2016- Đạt danh hiệu sinh viên giỏi năm 2016 2016

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

- Thích xem phim, chơi thể thao đặc biệt là đá bóng .
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Nhân viên Kế toán

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Nhân viên Kế toán “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm với các kỹ năng Tin học văn phòng, Tiếng Anh .... Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.