Công ty Cổ phần KDA - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn KDI HOLDINGS tuyển dụng các vị trí:
(A) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH NỘI ĐỊA (FMCG)
(A) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH NỘI ĐỊA (FMCG)
(B) NHÂN VIÊN KINH DOANH NỘI ĐỊA (FMCG)
• Xây dựng phương án nhân sự, phân công công việc phù hợp với kế hoạch kinh doanh đã được duyệt.
• Tham mưu đề xuất, xây dựng quy trình, chính sách bán hàng hiệu quả;
• Quản lý và điều phối hàng hóa. Nắm được số lượng hàng tồn và bán được theo từng ngày, nắm vững số lượng bán chậm, bán chạy, phân tích, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất phương án thúc đẩy doanh số;
• Đàm phán và ký kết các Hợp đồng với các chuỗi siêu thị, siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch;
• Tham gia cùng ban lãnh đạo xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông, các sự kiện bên ngoài nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và mở rộng thị trường;
• Chịu trách nhiệm về doanh thu, lợi nhuận bán hàng hàng tháng, quý, năm. Quản lý và giám sát việc thu hồi công nợ của nhân viên kinh doanh tại khu vực phụ trách
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi quản lý;
• Xây dựng và mở rộng hệ thống bán hàng, mối quan hệ với đối tác, khách hàng để phát triển kinh doanh;
• Nghiên cứu đánh giá và phát triển thị trường để khai thác và lập kế hoạch đưa các sản phẩm (nông sản) vào các hệ thống bán hàng siêu thị lớn, siêu thị lẻ và các cửa hàng thực phẩm sạch;
• Lập kế hoạch bán hàng, cập nhật, tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm về toàn bộ hoạt động kinh doanh cho ban lãnh đạo;
• Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng, huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty.
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
(B) NHÂN VIÊN KINH DOANH NỘI ĐỊA (FMCG)
• Triển khai hoạt động kinh doanh, bán hàng và tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng online và offline.
• Nắm được và thông tin đầy đủ các chương trình khuyến mãi tới khách hàng để thúc đẩy doanh số
• Lên kế hoạch chăm sóc, thăm viếng (cả online và offline) để duy trì hoạt động kinh doanh cũng như mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
• Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ các khách hàng mình quản lý.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành sản phẩm….
• Chủ động đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ khách hàng kịp thời và hợp lý
• Căn cứ kế hoạch, chiến lược kinh doanh của Công ty đề ra, lên kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh trên các kênh phù hợp nhằm hoàn thành mục tiêu đặt ra.
• Chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh số những khách hàng của công ty bàn giao, khai thác có hiệu quả đối với những khách hàng sẵn có của công ty đồng thời chủ động mở rộng và khai thác thêm khách hàng mới
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần, tháng và các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn