ACCOUNT AGENT - NHÂN VIÊN KINH DOANH - HO CHI MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN FOODY
Mức lương
8,000,000 vnđ - 12,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 1
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng.
- Dự đoán và theo dõi số liệu về tình hình triển khai hợp đồng của khách hàng.
- Tập trung vào việc phát triển các khách hàng được chỉ định và tìm kiếm KH mới.
- Trực tiếp giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng (KH).
- Gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng để xây dựng những hợp đồng hợp tác thương mại phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
* Vận hành và Quản lý các hợp đồng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển và vận hành các hợp đồng hợp tác cho KH.
- Tối ưu hóa cách thức làm việc giữa các bộ phận liên quan để phục vụ cho lợi ích của KH và sự phát triển của công ty.
- Chịu trách nhiệm đối với hiệu quả truyền thông và hiệu quả về doanh thu trong từng chương trình/hợp đồng.
- Triển khai, theo dõi, báo cáo hiệu quả các chương trình hợp tác giao hàng/ đặt bàn cho KH và đưa ra giải pháp phù hợp với kế hoạch tiếp theo cho KH – hợp đồng mới.
- Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng được thực hiện đúng lúc, đáp ứng được nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
- Phép năm 12 ngày (1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép).
- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack,…
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Được tham gia các chương trình hàng tháng: Member of The Month, Thưởng Review.
- Lương tháng 13, đánh giá tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm việc với đối tác trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn.
- Có khả năng sử dụng và khai thác thông tin trên Internet.
- Năng động, cầu tiến, sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Chủ động trong phương tiện đi lại và thiết bị làm việc như máy tính.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 19:06:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin ACCOUNT AGENT - NHÂN VIÊN KINH DOANH - HO CHI MINH - Mã tin đăng: 627002. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 8, Tòa nhà Jabes 1, 244 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Bán hàng, Mới tốt nghiệp / Thực tập
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây