Admin kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM PHÚC
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 20 Yết Kiêu, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý các đơn hàng bán ra của chi nhánh:
+ Cập nhật cho KH về công nợ, nhắc nhở thanh toán về định mức. Đề xuất công ty tiến độ thu hồi công nợ về định mức. Thông báo lại cho KH biết về việc Công ty phê duyệt kế hoạch thanh toán, cho KH ký biên bản.
+ Tiếp nhận đơn hàng qua fax, điện thoại, email và đề xuất lên cấp trên. Cập nhật đơn hàng, thông tin xuất hóa đơn vào phần mềm để các cấp quản lý phê duyệt.
+ Lên kế hoạch bố trí, điều động xe giao hàng cho phù hợp yêu cầu của KH và tuyến đường của KH. Thông báo cho KH chi tiết kế hoạch giao hàng cụ thể.
+ Cập nhật thông tin hạn mức công nợ, các khoản tới hạn hoặc quá hạn để phục vụ công tác bán hàng.
+ Thực hiện công tác báo giá, cập nhật chiết khấu hàng ngày đến KH. Tiếp nhận thông tin phản hồi của KH và đề xuất điều chỉnh chiết khấu phù hợp thị trường, báo cáo lại cho công ty.
+ Theo dõi sản lượng bình quân hàng tháng của KH, nhắc nhở bám sát tiến độ để lên kế hoạch cấp hàng phù hợp, tăng sản lượng.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, hợp đồng, công văn,… theo mẫu công ty quy định
- Hỗ trợ nhập dữ liệu và lưu trữ hồ sơ bán hàng của các đại lý chi nhánh Kontum, Đà Nẵng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (liên quan đến vị trí ứng tuyển) trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH chính quy có chuyên ngành về lĩnh vực kinh soanh/tài chính kế toán
- Có khả năng làm việc với áp lực cao.
- Trình độ: trung cấp
- Tính chất công việc: giờ hành chính
- Số lượng: 02

Quyền lợi

- Công việc ổn định và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Mức lương có thể thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động: Lễ, Tết, lương tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-07 10:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin kinh doanh - Mã tin đăng: 3079347. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 60 lý thường kiệt, phường 8, quận tân bình, tphcm

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Vấn Bán Hàng, Hành chính Văn phòng, Hành Chính/Văn Phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây