Admin Phòng Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ANH DUY
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự và các bộ phận liên quan trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty (như Hội nghị khách hàng, Liên hoan công ty, hoặc các sự kiện giao lưu giữa các phòng ban hoặc với đối tác).
- Chăm sóc khách hàng để xây dựng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và công ty.
- Phối hợp với bộ phận Kho, Giao hàng các vấn đề liên quan đến tồn kho và giao – nhận hàng hóa.
- Hỗ trợ QLBH trong việc truyền đạt thông tin và triển khai chương trình bán hàng xuống nhân viên kinh doanh
- Soạn thảo nội dung văn bản, chương trình bán hàng, các biểu mẫu theo theo dõi, tổng hợp... cần thiết cho công việc bằng MS Word, MS Power point và đặc biệt là MS Excel).
- Phối hợp với bộ phận tư vấn trong các vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Hỗ trợ QLBH (Quản lý bán hàng) trong việc theo dõi, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận kế toán trong các vấn đề về kinh doanh (doanh số, tài chính,...).
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 đến 26 tuổi
- Biết ngoại ngữ: Tiếng Anh
- 2 năm kinh nghiệm vị trí admin bán hàng,
- Cẩn thận, tỉ mỉ, gọn gàng, ngăn nắp, yêu cái đẹp.
- Có kinh nghiệm trong việc gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh trong việc sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng.
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, quản trị hệ thống thông tin doanh nghiệp
- Có ý thức, trách nhiệm công việc cao, cầu tiến trong công việc
- Hòa đồng, vui vẻ, giọng nói tốt. Tự tin, nhanh nhẹn, ưu tiên có ngoại hình
- Nhạy bén trong việc nắm bắt các ý tưởng. Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu
- Sử dụng nhuần nhuyễn vi tính văn phòng, đặc biệt là excel, powerpoint;
- Có khả năng tổng hợp báo cáo rõ ràng.
- Có khả năng hệ thống và sắp xếp công việc.
*** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng, doanh số, phụ cấp khác
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, được hỗ trợ kịp thời khi cần.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước,

Quyền lợi

Thưởng, doanh số, phụ cấp khác

BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước

Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, được hỗ trợ kịp thời khi cần

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-09-17 05:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Phòng Kinh Doanh - Mã tin đăng: 2976859. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 170 Ung Văn Khiêm - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây