Administration/Business Assistant (Trợ Lý Kinh Doanh)

CÔNG TY TNHH ĐẠI OANH
Mức lương
7,500,000 - 10,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Counseling, answer any questions customers, partners related to business operations, the company's sales.
    Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.

    Receiving information order / contract / proposal quotes from clients
    Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng

    Executing the assigned affairs from superiors.
    Hoàn thành các công việc được giao.

    Assist the marketing and advising affairs.
    Hỗ trợ trong công tác marketing và công tác quản lý.

    Handling the purchasing material, negotiating with suppliers to get better purchasing condition, updating the delivery schedule, cooperating with related section for import and export.
    Xử lý thu mua, đàm phán với các nhà cung cấp để có được điều kiện mua tốt hơn, cập nhật tiến độ giao hàng, hợp tác với các bên có liên quan cho nhập khẩu và xuất khẩu.

    Receive, collect, organize and handle vouchers bill
    Tiếp nhận, thu thập, sắp xếp lưu trữ và xử lý hóa đơn chứng từ kế toán

    Perform, inspection and declaration of all tax reports monthly, quarterly and annually
    Thực hiện, kiểm tra, kê khai các loại báo cáo thuế theo tháng, quý, năm

    Perform settlement CIT, personal income, financial report by month/year.
    Thực hiện Quyết toán thuế TNDN, TNCN, Lập báo cáo tài chính theo tháng, năm.

    Co-ordinate with accounting company to run the Tax declaration
    Phối hợp với các công ty kế toán để kê khai thuế

Yêu cầu công việc

  • At least 3 year experience in a similar position.
  • Proficient in Office (especially Excel), and Adobe Illustrator/CorelDraw is a plus. 
  • Dynamic, agile, innovative, honest and enthusiastic at work. 
  • Basic English 
  • Work well under pressure and finished the assigned quota.

----------------------------

  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel), và kinh nghiệm trong Adobe Illustrator/CorelDraw là một lợi thế
  • Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo, trung thực và nhiệt tình trong công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Chịu được áp lực công việc và hoàn thành chỉ tiêu được giao

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-31 11:20:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    25 - 45

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Administration/Business Assistant (Trợ Lý Kinh Doanh) - Mã tin đăng: 1229492. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẠI OANH

Quy mô: 25 - 99 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Hành chính / Thư ký,, Biên phiên dịch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây