[AEON HẢI PHÒNG] Trưởng quầy Glam Beautique

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ điều hành
Quản lý hàng hóa
- Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ trong điều kiện tốt và đạt chất lượng, được trưng bày bắt mắt, đúng quy chuẩn, có bảng giá chính xác
- Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho từ (các) Trưởng nhóm; kiểm soát tồn kho của cửa hàng
- Chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa theo đúng kế hoạch đề ra.
Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa
- Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:
· Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định đều trong điều kiện tốt.
· Khu vực bán hàng & kho trữ hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo quy trình phòng cháy chữa cháy
- Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị theo đúng hướng dẫn của Quản lý.
- Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng.
Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán hàng thêm”.
- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,….
- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Trưởng nhóm nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.
Doanh số bán hàng và Lợi nhuận
- Thông báo doanh số & chỉ tiêu bán hàng, chương trình khuyến mãi và những cập nhật từ phía Công ty cho (các) Trưởng nhóm & kế hoạch khuyến mãi cho Nhân viên tiếp thị.
- Thu thập và tổng hợp các báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ.
- Theo dõi/thu thập thông tin/đề nghị phương hướng bán hàng, nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận Mua hàng về các thay đổi/cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.
- Phân chia mục tiêu doanh số bán hàng từ Trưởng Ngành hàng cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng, giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi của cửa hàng.
Quản lý nhân lực
- Tuyển dụng nhân viên của quầy
- Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên đảm bảo cho sự hoạt động trơn tru của cửa hàng, đặc biệt là các dịp cuối tuần, lễ tết, ngày Thành viên, ... và các tình huống đặc biệt khác
- Giám sát sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên, Nhân viên tiếp thị và các Trưởng nhóm.
- Lên kế hoạch nhiệm vụ hàng tháng, lịch làm việc và & phê duyệt bảng xếp ca của Bộ phận
- Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp, xây dựng tinh thần làm việc nhóm & xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.
- Chịu trách nhiệm về năng lực của các Nhân viên và các Trưởng nhóm.
Nội quy và quy định
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Trưởng nhóm, Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.
- Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.
Nhiệm vụ khác
- Chịu trách nhiệm và thực hiện quyền Trưởng Ngành hàng trong trường hợp Trưởng Ngành hàng vắng mặt (Ví dụ: nghỉ phép hoặc đi công tác).
- Mở và đóng cửa Siêu thị.
- Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được Phó Phòng, Trưởng phòng và Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị và 01 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm có ít nhất 5 người.
Kiến thức, Kỹ năng và Hành vi:
- Kỹ năng làm việc nhóm: tích cực thúc đẩy làm việc nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và số liệu tốt.
- Có thể sử dụng được Tiếng Anh (nói và viết) cơ bản là lợi thế
- Am hiểu và có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng tốt.
- Có khả năng giải quyết các tình huống căng thẳng tại nơi làm việc.
- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Các yêu cầu khác:
- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
- Có thể di chuyển giữa các Siêu thị khi được Công ty phân công là một lợi thế.

Quyền lợi

Phụ cấp
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Đồng phục
Công tác phí
Du Lịch
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-26 12:40:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [AEON HẢI PHÒNG] Trưởng quầy Glam Beautique - Mã tin đăng: 1987922. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây