Quản lý bán hàng & lợi nhuậnPhối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.Xác định mặt hàng doanh thu thấp, chất lượng kém, xác định nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.Lưu trữ đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày.Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
Quản lý nhân lựcLập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho nhân viên, tạo kế hoạch chia ca và phân công nhân viên trực.Đảm bảo đủ nhân lực trong các tình huống đột xuất.Chịu trách nhiệm kiểm tra số lượng nhân viên đi làm trong ngày và đồng phục của nhân viên.Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích kế nhiệm.
Nội quy và Quy định:Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên G1, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
Quản lý vận hànha. Quản lý hàng hóaGiám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng chất lượng tốt.• Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày.• Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Đổi trả hàng hóa bị hư hỏng.Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.Tham gia kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.b. Quản lý phi hàng hóaGiám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.Duy trì FSH theo quy định của công tyĐặt hàng POP, triển khai POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủThực hiện mở và đóng sànKiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi nhập kho và báo cáo cho Giám đốc trực tiếpc. Dịch vụ khách hàngCung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “plus selling”.Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả...Xử lý khiếu nại từ khách hàng
Các nhiệm vụ khácPhụ trách đóng kho.Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.
Địa điểm làm việc:
AEON Tạ Quang Bửu- 547- 549 Tạ Quang Bửu, phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngã tư Cao Lỗ với Tạ Quang Bửu)