AM - Quản lý khách hàng

40HRS HR CONSULTING (CÔNG TY CỔ PHẦN 40 GIỜ)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng trong mảng thị trường/khách hàng được giao nhằm đạt được
chỉ tiêu doanh số và các mục tiêu kinh doanh.

Xây dựng kế hoạch bán hàng:
- Cung cấp và phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, mô hình kinh doanh của khách
hàng, cơ hội kinh doanh phục vụ lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng
- Xây dựng kế hoạch bán hàng trong mảng thị trường/khách hàng được phân công.
- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng/cơ hội bán hàng mới.
Thực hiện kế hoạch bán hàng:
- Chủ trì tổ chức thực hiện demo, giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ, tư vấn trình bày giải pháp cho
- Tìm hiểu nhu cầu và quy trình mua sắm của khách hàng
khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Quản lý, giám sát quá trình chuẩn bị hồ sơ dự thầu
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng và đảm bảo việc thu hồi công nợ.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Nhiệm vụ khác:
- Quản lý chi phí và phạm vi thực hiện hỗ trợ sau bán hàng (bảo trì, bảo hành, phát sinh)
- Tham gia quản lý các nhà cung cấp/ đối tác
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng
Đánh giá Hoàn thành Công việc:
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
Hoàn thành mục tiêu kinh doanh trong lĩnh vực được giao theo từng giai đoạn cụ thể.

Yêu cầu công việc

Kiến thức, kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 3 năm trong lĩnh vực Viễn thông/CNTT. Ưu tiên ứng viên có
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông, CNTT hoặc chuyên ngành liên quan.
kinh nghiệm bán hàng Dự án, Giải pháp, Hệ thống
- Hiểu biết tốt về hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông (Hiểu biết về khách hàng,
chính sách đầu tư,... )
Kỹ năng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (bắt buộc)
- Đàm phán tốt
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Giao tiếp và trình bày tốt. Có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ bên ngoài tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Quyền lợi

Du Lịch
Công tác phí
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-24 17:22:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin AM - Quản lý khách hàng - Mã tin đăng: 2074233. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 4B Nguyễn Văn Cừ. Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây