An Giang - Chuyên viên Khách hàng cá nhân, Giao dịch viên, Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động

NGÂN HÀNG BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1. Chuyên viên Khách hàng cá nhân


Mô tả:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác


Yêu cầu:



  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.


 


2. Giao dịch viên


Mô tả:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...

  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên


Yêu cầu:



  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25; Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế

  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục


 


3. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng Giám sát tín dụng)


Mô tả:



  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.

  • Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng;tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công


Yêu cầu:



  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế

  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;

  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.


 


4.Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (mảng hỗ trợ phát triển kinh doanh)


Mô Tả:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý


Yêu Cầu:



  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.


 


Yêu cầu công việc


 


Hồ sơ yêu cầu:



  • Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Địa điểm làm việc - Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên


(VD: An Giang – CVKHCN - Nguyen Van A)



  • Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn

  • Đặt tên tiêu đề email: Địa điểm làm việc - Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên

  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.


Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY


Lưu ý:



  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email:thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn và thanhth1@lienvietpostbank.com.vn  

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-22 16:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin An Giang - Chuyên viên Khách hàng cá nhân, Giao dịch viên, Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động - Mã tin đăng: 1567933. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: CN XUÂN MAI

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Mới tốt nghiệp / Thực tập, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/11/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây