Giám sát việc thực hiện công việc, chất lượng cung cấp dịch vụ của các nhà thầu vệ sinh, cảnh quan, thu gom rác, xử lý côn trùng, mùi hương,… để đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ của trung tâm thương mại
Thu thập các thông tin khuyến mại của khách hàng và phối hợp với bộ phận marketing để cập nhật kịp thời lên các kênh online, fanpage
Quản lý và giám sát hoạt động vận hành hàng ngày của trung tâm thương mại.
Tiếp nhận và xử lý nhanh, dứt điểm các khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác quản lý vận hành trung tâm thương mại. Thường xuyên gặp gỡ và hỗ trợ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
Đảm bảo các khách thuê, đơn vị cung cấp dịch vụ và nhà thầu tuân thủ nội quy, quy định của trung tâm thương mại
Thường xuyên kiểm tra và giám sát khách thuê, các đơn vị cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ. Xử lý kịp thời các sự cố và chủ động đề xuất các giải pháp để hạn chế các rủi ro trong hoạt động vận hành.
Cập nhật doanh thu của gian hàng hàng ngày, tháng, năm và phối hợp với bộ phận kế toán để xuất hóa đơn và kiểm soát công nợ của khách thuê.
Kiểm tra các cơ sở vật chất, tiện ích của trung tâm thương mại và phối hợp với các nhà thầu, đơn vị cung cấp dịch vụ để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Thực hiện việc kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, hồ sơ pháp lý, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn phòng chống cháy nổ,…
Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ kịp thời khách thuê trong quá trình hoạt động kinh doanh tại trung tâm thương mại.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiến hành bàn giao, hướng dẫn các khách thuê mới các quy định liên quan đến thiết kế, thi công nội thất gian hàng, hoàn trả mặt bằng.
Phối hợp với bộ phận cho thuê để đánh giá hiệu quả hoạt động của khách hàng, rà soát các hợp đồng thuê hết hạn để đề xuất gia hạn, chấm dứt hợp đồng thuê để tối ưu hóa hoạt động cho thuê.
Các công việc khác theo phân công công việc của cấp trên và Ban Lãnh đạo công ty.