* TRÁCH NHIỆM CHÍNH/ MAIN RESPONSIBILITIES
1. Chịu trách nhiệm phối hợp với Ngành hàng trong việc triển khai các hoạt động bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm/ Be responsible for coordinating with the Business Unit to deliver the sales activities which achieve the target sales by monthly, quarterly and yearly
2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng và khu vực tiềm năng/ Build up and develop good relationship with customers and new potential territories
3. Giám sát các hoạt động của đội ngũ sales thông qua các công cụ cung cấp phản hồi, công nhận đóng góp và phần thưởng/ Monitor the activities of the sales team using tools to provide feedback/ recognition and reward
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTIONS
1. Chịu trách nhiệm phối hợp với Ngành hàng trong việc triển khai các hoạt động bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm/ Be responsible for coordinating with the Business Unit to deliver the sales activities which achieve the target sales by monthly, quarterly and yearly
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện cho toàn khu vực về ngân sách, doanh số, độ bao phủ mạng lưới bán hàng toàn khu vực/ Plan, implement for the territories about the budgets, sales, and cover sales networks
- Tổ chức, phát triển chiến lược kinh doanh, phân tích các cơ hội hiện tại, xác định cơ hội tương lai và hỗ trợ thực hiện mục tiêu chung của toàn thể công ty/ Organize, develop business strategies, analyze current opportunities and identify future opportunities, and support the implementation of the overall goals of the company
- Lãnh đạo, triển khai các hoạt động kinh doanh thông qua chính sách của Công ty liên quan tới phát triển kinh doanh và phát triển thương hiệu/ Lead, deploy business activities in accordance with Company’s policy which related to business development, and brand development
- Kiểm soát, tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bằng cách xây dựng kế hoạch chi tiết cho sự phát triển doanh thu và kênh phân phối/ Control, create competitive advantage in the market by build the specific plan for the sales development and channel
2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng và khu vực tiềm năng mới/ Build up and develop good relationship with customers and new potential territories
- Giữ vai trò chủ đạo quản lý phát triển dịch vụ khách hàng qua cách thay đổi làm việc và nâng cao hiệu quả / Keep vital role in the development of customers services management through innovative ways of working and raising the efficiency
- Phối hợp với các Phòng Ban giải quyết những yêu cầu từ khách hàng/ Coordinate with other Department to resolve the requirements of customers
- Duy trì mối quan hệ tốt với những khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới đảm bảo doanh thu có lãi về lâu dài/ Maintain good relationship with existing customers and develop new customers to ensure incremental sales by seniority
3. Giám sát các hoạt động của đội ngũ sales thông qua các công cụ cung cấp phản hồi, công nhận đóng góp và phần thưởng/ Monitor the activities of the sales team using tools to provide feedback/ recognition and reward
- Thực hiện đào tạo, kèm cặp cho đội ngũ giám sát bán hàng/ Conduct training and coaching program for Sales Supervisor/ Team
- Hỗ trợ và duy trì phương pháp, công cụ trong quản trị bán hàng/ Support and maintain methods and tools in sales management
4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp trên/ Others tasks assigned by the Superior