MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TRẺ TRUNG, NĂNG ĐỘNG, CHUYÊN NGHIỆP; CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG CẠNH TRANH; CHÍNH SÁCH THU NHẬP VÀ ĐÀO TẠO TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
Asahi Luxstay là mảng kinh doanh căn hộ
dịch vụ trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Tài sản và Đầu tư Asahi Japan công ty được thành lập dựa trên sự hợp tác liên doanh giữa Công ty Cổ phần BĐS và DV ĐXMB và Tập đoàn uy tín hàng đầu Nhật Bản Toyo Group; với mong muốn cung cấp cho khách hàng nhữngsản phẩm và dịch vụ lưu trú đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, hiện đại, ấm cúng, mang phong cách Nhật Bản. Tại Asahi Luxstay, chúng tôi tiếp nối văn hóa phục vụ chu đáo từ Đất Xanh Miền Bắc, cộng hưởng chuẩn mực
dịch vụ của ”Đất nước Mặt Trời mọc” chắc chắn sẽ đem lại những giá trị vượt trội cho bất cứ vị khách nào cần đặt phòng cả ngắn lẫn dài hạn, từ khách gia đình, doanh nghiệp hay nhóm bạn đi du lịch.
Với nguồn cung căn hộ hiện tại ở ở Hà Nội, Quảng Ninh và cùng chiến lược mở rộng ra các thành phố lớn như Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng HCM cùng nhiều thành phố khác, Asahi Luxstay hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng những trải nhiệm lưu trú tại những căn hộ hiện đại nhưng thân thiện với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao mang phong cách Nhật Bản.
- Lập báo cáo thị trường dịch vụ lưu trú, căn hộ dịch vụ để đề xuất và định hướng phát triển thương hiệu cho mảng kinh doanh căn hộ dịch vụ của Công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch
marketing và chịu trách nhiệm trước ban TGĐ về kế hoạch kinh doanh và doanh thu đối với mảng căn hộ dịch vụ bao gồm kế hoạch khai thác sản phẩm, marketing, cho thuê,
tư vấn nội thất, …
- Tham mưu cho ban TGĐ trong công việc thiết lập cơ cấu tổ chức hoạt động kinh doanh củabộ phận Căn hộ dịch vụ.
- Phân công và kiểm soát công việc của bộ phận, báo cáo kinh doanh định kỳ cho ban TGĐ. - Phát triển website và ứng dụng đặt phòng riêng cho Asahi Luxstay, giới thiệu nền tảng đặt phòng của Công ty đến các đối tác, các chủ
đầu tư và các cá nhân sở hữu căn hộ dịch vụ trên thị trường.
- Hoạch định và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, đối tác chiến lược bao gồm các khách hàng lẻ và khách hàng doanh nghiệp
- Xây dựng hệ thống tài liệu đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bao gồm đào tạo khai thác sản phẩm, bán hàng và các dịch vụ liên quan đến căn hộ và trực tiếp thực hiện đào tạo cho nhân viên khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.