1 Quản lý ASM khu vực 01: Bắc Ninh, Băc Giang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Yên Bái, Lạng Sơn.
1 Quản lý ASM khu vực 02: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương.
- Có kế hoạch công tác nhằm nắm bắt tình hình kinh doanh, mở rộng và phát triển hệ thống bán hàng, hệ thống nhân sự; lập tổng kết báo cáo kết quả sau khi đi công tác.
- Thực hiện các Công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tham gia đề xuất ý tưởng cho các chương trình Marketing, các quyết định tiếp thị.
- Đề xuất tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo. Hướng dẫn đội ngũ kinh doanh hoàn thành mục tiêu bán hàng, Kỹ năng bán hàng; có kế hoạch họp tổng kết định kỳ với đội nhóm phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về công nợ trong khu vực, có biện pháp khả thi trong việc quản lý và điều tiết, thu hồi công nợ.
- Phối hợp & hỗ trợ cung cấp thông tin thị trường cho bộ phận Marketing, triển khai và giám sát thực hiện các chương trình Marketing, Hội Nghị, Họp mặt Ban ngành Y Dược,….
- Triển khai và giám sát thực hiện chính sách bán hàng đến đội ngũ bán hàng và đảm bảo các chính sách được thực thi một cách triệt để và có hiệu quả.
- Phân tích và đánh giá tình hình bán hàng (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro) nhằm tối đa hóa những cơ hội kinh doanh và có biện pháp khắc phục/hạn chế những rủi ro nếu có.
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh trong phạm vi khu vực phụ trách.
- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu thắng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách.
- Quản lý, phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được phân bổ.
- Khuyến khích, đôn đốc, động viên đội ngũ bán hàng, thể hiện vai trò lãnh đạo gương mẫu, trách nhiệm, năng động, đầy nhiệt huyết & truyền cảm hứng làm việc cho đội ngũ.
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý vùng/miền và báo cáo cho Giám đốc kinh doanh toàn quốc, Phó TGĐ/Tổng Giám đốc khi được yêu cầu.