Assistant Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG NUTIFOOD
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 4
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Trợ giúp Quản lý nhãn hàng thực thi vai trò và nhiệm vụ ( Brand Coffee) 


- Quản lý và phát triển nhãn hàng được phân công theo mục tiêu của công ty.


* Kế hoạch chiến lược:


- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị năm cho nhãn hàng phụ trách.


- Đề xuất ý kiến về xây dựng kế hoạch Tiếp thị cho các sản phẩm được phân công.


- Đề xuất ý kiến để Quản Lý Nhãn hàng lên kế hoạch các chiến lược truyền thông các sản phẩm.


* Quản lý nhãn hàng:


- Triển khai và quản lý chương trình Tiếp thị đã được duyệt của các sản phẩm được phân công.


- Thực hiện kế hoạch hành động đã được duyệt để truyền đạt cam kết và giá trị của nhãn hàng đến người tiêu thụ.


- Thực hiện và giám sát kế hoạch khuyến mãi để xây dựng mối liên kế với người tiêu dùng.


- Thực hiện theo dõi và phát triển các mùi mới / bao bì mới, và làm việc thật sát với các nhà cung ứng, đại lý.


- Theo dõi và cập nhật sự phát triển của các sản phẩm được phân công (thế mạnh của ngành hàng, doanh số bán, thị phần).


- Theo dõi và đảm bảo ngân sách phát triển tiếp thị trường được sử dụng hiệu quả.


* Các hoạt động nghiên cứu và sáng tạo tiếp thị.


- Theo dõi việc thực hiện công việc sáng tạo với đơn vị quảng cáo, báo cáo cho Quản Lý Nhãn Hàng tình trạng và hành động cần thực hiện.


* Quản lý kế hoạch và Các chức năng làm việc liên quan:


- Phối hợp với phòng Hỗ trợ Tiếp thị Thương mại để dự báo bán hàng và các phương tiện quảng cáo cho các kênh.


- Phối hợp với các Phòng ban cho các kế hoạch liên quan.


* Thông tin tiếp thị:


- Tổng hợp cập nhật các hoạt động chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng.


- Theo dõi, thăm viếng thị trường và phân tích các phản hồi của khách hàng, người tiêu thụ và đề nghị các biện pháp.


* Quản lý con người:


- Giám sát Marketing Executive / Nhân viên thực tập Tiếp thị để làm báo cáo các nhân viên này hoàn thành tốt các trách nhiệm của họ


- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới để họ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công


- Đào tạo và huấn luyện nhân viên cấp dưới để các nhân viên này phát triển kiến thức, kỹ năng và năng lực trong điều kiện tốt nhất


Yêu cầu công việc


- Trình độ: Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing


- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm Marketing trong ngành hàng FMCG với ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Assistant Brand Manager (có tinh thần học hỏi, cầu tiến và phát triển lên vị trí Brand Manager)


- Ngoại ngữ: Bằng B Anh văn hoặc Toeic > 500


- Vi tính: Thông thạo tin học văn phòng


- Khác: Giao tiếp, thương lượng tốt, hiểu biết về người tiêu dùng, hiểu biết về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường.


- Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam).


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-25 14:10:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Brand Manager - Mã tin đăng: 1574904. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 281-283 Hoàng Diệu, P.6, Q.4

Thông tin chung

Ngành nghề
Quảng cáo / Khuyến mãi / Đối ngoại, Hóa chất / Sinh hóa / Thực phẩm, Tiếp thị
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây