Assistant for Residential Customer Service Manager / Trợ Lý Quản Lý Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Phòng Nhà Ở)

CÔNG TY TNHH BECAMEX TOKYU
Mức lương
12,000,000 vnđ - 15,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Bình Dương , Thành Phố Thủ Dầu Một
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Supporting manager to supervise team members and ensure all tasks are monitored and on time, ensuring effective customer service, be trained to develop to manager position / Hỗ trợ quản lý giám sát các thành viên trong team và đảm bảo mọi nhiệm vụ đều được theo dõi và đúng thời gian, đảm bảo dịch vụ khách hàng hiệu quả, được đào tạo phát triển lên vị trí quản lý


- Communicating new information from management to team members / Truyền đạt các thông tin từ cấp trên tới các thành viên trong team


- Viewing and checking all records before submitting for manager approval / Xem và kiểm tra tất cả các hồ sơ trước khi trình xin phê duyệt của quản lý


- Checking the status of Mock-up Unit and Sale Gallery / Kiểm tra tình trạng của nhà mẫu, phòng trưng bày


- Keep monitoring and controlling the contractor's work progress for Mock-up Unit and Sale Gallery to ensure the required progress, looking for a replacement when the contractor fails to meet the requirements, does not guarantee the progress / Giữ theo dõi và kiểm soát tiến độ công việc của nhà thầu cho nhà mẫu, phòng trưng bày đảm bảo tiến độ yêu cầu, tìm kiếm sự thay thế khi nhà thầu không đạt yêu cầu, không đảm bảo tiến độ


- Respond to requests from customers or forward requests to relevant departments, help to solve customer problems, and ensure customer feedback is positive / Phản hồi các yêu cầu từ khách hàng hoặc chuyển các yêu cầu tới các bộ phận liên quan, giúp đỡ xử lý các vấn đề của khách hàng , đảm bảo các phản hồi từ khách hàng là tích cực


- Receiving information from customers and upload them to the Customer Relationship Management (CRM) system / Nhận thông tin từ khách hàng và đưa lên hệ thống quản lý quan hệ khách hàng


- Updating the latest housing products, apartments, services and related information to explain to customers / Cập nhật những sản phẩm nhà ở, căn hộ, dịch vụ mới nhất và thông tin liên quan để giải thích tới khách hàng


- Responsible for daily, monthly and yearly Sale reports to ensure accuracy and be updated / Chịu trách nhiệm cho báo cáo kinh doanh hằng ngày, hằng tháng, hằng năm để bảo đảm chính xác và cập nhật


- Checking reports for monthly/quarterly/yearly cost analysis / Kiểm tra báo cáo để phân tích chi phí tháng/quý/năm.


Yêu cầu công việc


- Graduated University in business administration, economics or related disciplines / Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan


- Experience from 2 years in the fields of customer service, business, real estate, .../ Kinh nghiệm từ 2 năm ở các lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng, kinh doanh, BĐS, …


- Age from 28-35 / Tuổi từ 28-35


- Good English / Tiếng Anh tốt


- Problem solving skills and ability to think quickly, following instructions, Teamwork, creative / Kỹ năng xử lý vấn đề và có khả năng tư duy nhanh nhạy , tuân thủ hướng dẫn, làm việc nhóm , sáng tạo


- Requires communication skills, confidence/ Yêu cầu sự tự tin và kỹ năng giao tiếp


- High customer service spirit / Tinh thần dịch vụ khách hàng cao


- Well presented, polite / Trình bày tốt, lịch sự


- Good computer skills / Kỹ năng tin học tốt


- Good calculation / Tính toán tốt


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-11 10:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant for Residential Customer Service Manager / Trợ Lý Quản Lý Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Phòng Nhà Ở) - Mã tin đăng: 1548751. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Khu ẩm thực hikari - Đường Lý Thái Tổ - Phường Hòa Phú - TP Mới BD

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây