• To responsible for good working conditions of all equipment such as computer, calculator, safety box, spare keys, etc. to be ready for guest service. To support FOM in maintaining the deluxe and elegant of hotel’s lobby.
C
hịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động tốt của các trang thiết bị máy móc như máy vi tính, máy tính tiền, tủ gửi tiền, chìa khóa dự trữ...để sẵn sàng phục vụ khách. Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc duy trì sự sang trọng, lịch sự của sảnh khách sạn.
• To allocate staff to ensure the cleanliness and tidy of lobby area.
Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực Tiền sảnh luôn ngăn nắp sạch sẽ.
• To keep track of market’s competitive policies on services and pricing.
Theo dõi tiến trình cạnh tranh của các khách sạn khác (về phục vụ, giá cả…).
• To maintain all relating operation activities of department according to BOM’s regulation.
Duy trì giám sát mọi hoạt động liên quan đến bộ phận theo quy định của Ban Tổng quản lý khách sạn.
• To adopt guest’s complaint and resolve any possible resolved issues, or transfer to FOM for further process.
Tiếp nhận lời phàn nàn của khách và giải quyết ngay những việc có thể làm, hoặc chuyển cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh giải quyết.
• To report on guest’s comments and pay attention to the improvement of service quality.
Báo cáo các ý kiến đóng góp của khách và luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ.
• To check the daily work of Cashier in relating to data input and payment process.
Kiểm tra công việc của Thu ngân Tiếp tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng.
• To check VIP and Suite room – to meet and accompany the guest to room – to welcome representative of travel companies and airline as assigned.
Kiểm tra phòng VIP, phòng Suite – gặp gỡ và đưa khách lên phòng – chào đón đại diện các hãng du lịch, hàng không khi được phân công.
• To meet service requirements of VIP guest. To make a list of weekly VIP guest and their requirements.
Đáp ứng các yêu cầu phục vụ của khách VIP. Lập ra danh sách khách VIP hàng tuần và các yêu cầu của khách.
• To coordinate with Security Department and ensure the secure of guest, to solve all issues relating to any lost item of guest.
Kết hợp với bộ phận Bảo vệ nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc báo mất mát của khách.
• To maintain the relationship with suppliers: taxi company, hospital, fire station, car rental, newspaper supplier and other hotels.
Duy trì mối quan hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ: các hãng taxi, bệnh viện, cứu hỏa, thuê xe, nhà cung cấp báo, các Khách Sạn khác.
• Other tasks as assigned by Board of Management and Head of Department
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận