Advises manager or desk clerk of rooms ready for occupancy
Inventories stock to ensure adequate supplies
Plans work schedules to ensure adequate service.
Điều tra các khiếu nại liên quan đến dịch vụ và thiết bị dọn phòng, đồng thời hỗ trợ người quản lý thực hiện hành động khắc phục.
Phân công nhiệm vụ của họ cho người lao động và kiểm tra xem công việc có tuân theo các tiêu chuẩn quy định về độ sạch sẽ không
Hỗ trợ người quản lý trong việc chuẩn bị các báo cáo liên quan đến việc sử dụng phòng, chi phí trả lương và chi phí bộ phận
Examines rooms, halls, and lobbies to determine need for repairs or replacement of furniture or equipment, and makes recommendations to management
Obtains list of vacant rooms which need to be cleaned immediately and list of prospective check outs in order to prepare work assignments
Tham dự các cuộc họp nhân viên định kỳ với các trưởng bộ phận khác để thảo luận về các chính sách của công ty và các phàn nàn của khách, đồng thời đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn
Thông báo cho người quản lý hoặc nhân viên bàn của các phòng sẵn sàng cho người ở
Hỗ trợ và giám sát và chương trình kiểm tra hiệu quả cho tất cả các phòng nghỉ và không gian công cộng.
Conducts orientation training of new employees to explain company policies, housekeeping work procedures, and to demonstrate use and maintenance of equipment
Hàng tồn kho dự trữ để đảm bảo cung cấp đủ
Records data concerning work assignments, Grand Performer actions, and time records, and prepares periodic reports
Nhận danh sách các phòng trống cần được dọn dẹp ngay lập tức và danh sách những người sắp kiểm tra để chuẩn bị phân công công việc
Có kiến thức kỹ lưỡng về sản phẩm, bao gồm các loại phòng, tiện nghi, dịch vụ và tiêu chuẩn thương hiệu
Supports and supervisors and effective inspection program for all guestrooms and public space.
Kiểm tra các phòng, hội trường và hành lang để xác định nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế đồ đạc hoặc thiết bị và đưa ra các đề xuất cho ban quản lý
Ghi lại dữ liệu liên quan đến phân công công việc, hành động của Grand Performer và hồ sơ thời gian, và chuẩn bị các báo cáo định kỳ
Lập kế hoạch làm việc để đảm bảo dịch vụ đầy đủ.
Assigns workers their duties, and inspects work for conformance to prescribed standards of cleanliness
Tiến hành đào tạo định hướng cho nhân viên mới để giải thích các chính sách của công ty, quy trình công việc dọn phòng và để chứng minh việc sử dụng và bảo trì thiết bị
Attends periodic staff meetings with other department heads to discuss company policies and guest complaints, and to make recommendations to improve service and ensure more efficient operation
Investigates complaints regarding housekeeping service and equipment, and assists manager with corrective action.
All other duties as assigned, planned or un-planned
Have a thorough knowledge of product, including room types, amenities, services and brand standards
Assists manager in preparing reports concerning room occupancy, payroll expenses, and department expenses
Tất cả các nhiệm vụ khác theo kế hoạch được giao, kế hoạch hoặc không theo kế hoạch