Assistant Marketing Manager

CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAMMISHOP
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mục tiêu của vị trí:

Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Marketing, đảm bảo các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao, góp phần vào việc tăng trưởng doanh thu và xây dựng thương hiệu.
Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing hiệu quả, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường.

Trách nhiệm chính:
Nghiên cứu và phân tích thị trường:

Nghiên cứu thông tin các đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng, các trend mua sắm.
Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả.

Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:

Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo việc phân bổ ngân sách hợp lý và hiệu quả.
Lập kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm, quý và tháng. Bao gồm các mục tiêu, chiến lược, và các hoạt động cụ thể.
Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu một cách nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông.
Lên kế hoạch media plan chi tiết, phối hợp với team digital marketing để push ads và triển khai các chiến dịch quảng cáo.
Định hướng phát triển các kênh truyền thông, xây dựng nội dung sáng tạo, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.

Quản lý và phát triển các kênh truyền thông:

Dựa trên các key promotion campaign hàng tháng, brief nội dung cho team creative, team thiết kế để sản xuất key visual cho promotion campaign và triển khai đồng bộ trên các kênh bán hàng.
Quản lý kênh Zalo OA và phối hợp với Kế Hoạch Kinh Doanh để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng sau khi mua hàng bằng các hình thức như gửi tin nhắn thông báo mua hàng, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, gửi voucher ưu đãi,...
Quản lý và vận hành các kênh Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, Threads).
Lên kế hoạch sản xuất nội dung, hình ảnh, video, push ads dựa trên các chương trình khuyến mãi hằng tháng cho các kênh Social, Tiktok để kéo traffic về cửa hàng và thúc đẩy doanh số cho các kênh.
Xây dựng và triển khai kế hoạch content cho từng kênh, đảm bảo nội dung đa dạng, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

Hỗ trợ phát triển các kênh bán hàng & Phối hợp với các bộ phận:

Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động marketing.
Làm việc chặt chẽ với team Bán Lẻ, Trade Marketing để triển khai các chiến dịch Marketing hỗ trợ tăng doanh thu.

Phân tích và đánh giá hiệu quả:

Đưa ra báo cáo hiệu quả định kỳ cho Ban Giám đốc, bao gồm các đề xuất cải thiện.
Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI của các chiến dịch Marketing.

Phát triển đội ngũ:

Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Đại học
Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Marketing Automation, quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads...).
Có 3- 5 năm kinh nghiệm làm truyền thông marketing, agency event hoặc có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm là lợi thế.
Có kinh nghiệm thực tế trong việc thiết lập KPI marketing, sử dụng các công cụ phù hợp để đạt đượcKPI và đo lường hiệu suất của chiến dịch.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Hiểu biết sâu sắc về các thuật toán của các nền tảng Social Media và sàn thương mại điện tử.
Độ tuổi: 25- 35
Kỹ năng giải quyết vấn đề, phối hợp và lập kế hoạch tốt
Có khả năng phát triển các kế hoạch chiến lược, đưa ra ý tưởng sáng tạo và sâu sắc.
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp xuất sắc
Có kiến thức tốt về các xu hướng mạng xã hội và các định dạng digital sáng tạo.
Có khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra những insights hữu ích.
Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2- thứ 6

Quyền lợi

Phụ cấp khác:
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng
Phúc lợi:
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm, Lễ Tết,...
Lương: 24 Tr- 30 Tr VND

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 10:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Marketing Manager - Mã tin đăng: 4885534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAMMISHOP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây