[Bắc Giang/ Vĩnh Phúc] - Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Anh)

CÔNG TY CỔ PHẦN ANH NGỮ APAX
Mức lương
12 - 18 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ 51 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Bắc Giang (Bắc Giang)
Kinh nghiệm yêu cầu
Đại Học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý chăm sóc khách hàng
- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
- Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)
* Trợ lý Giám đốc
- Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm: vận hành, hành chính, nhân sự…
- Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Tiếng Anh Giao Tiếp Khá trở lên
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Nam/nữ, độ tuổi từ 25 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng bảo hiểm theo quy định
- Thu nhập = lương cứng từ 12.000.000/tháng + thưởng KPI học sinh tái tục (Tổng thu nhập: 14.000.000 - 18.000.000/tháng)
- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty và các chương trình thi đua nhân viên xuất sắc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-11 18:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Bắc Giang/ Vĩnh Phúc] - Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 2867220. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 10, tòa nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Giám Sát Dịch Vụ, Ngoại Ngữ, Biên/Phiên Dịch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đại Học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây