Bắc Kạn - Tuyển dụng chuyên viên khách hàng, Giao dịch viên, Kiểm soát viên, Kiểm ngân

Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bắc Cạn
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:


1. Chuyên viên Khách hàng cá nhân tại Trụ sở Chi nhánh;


2. Chuyên viên Khách hàng tại các phòng giao dịch (Pác Nặm; Ngân Sơn, Bạch Thông; Chợ Mới;


3. Giao dịch viên tại Trụ sở Chi nhánh và PGD Chợ Đồn;


4. Kiểm soát viên;


5. Nhân viên Kiểm ngân;


B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:


1.Chuyên viên Khách hàng cá nhân


Mô tả công việc:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác


Yêu cầu công việc:




  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế


  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.


  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.


2. Chuyên viên Khách hàng:


Mô tả công việc:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công,


Yêu cầu công việc:




  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế


  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.


  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.


3. Giao dịch viên:


Mô tả công việc:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.

  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...

  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


Yêu cầu tuyển dụng:




  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 30 (sinh năm 1990 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m55 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.


  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.


  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.


4. Kiểm soát viên:


Mô tả công việc:



  • Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.

  • Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.

  • Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.

  • Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.

  • Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.

  • Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.

  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.

  • Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.


Yêu cầu công việc:




  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.


  • Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.


  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí Giao dịch viên


  • Kỹ năng: Lập kế hoạch & xắp xếp công việc; Phân tích, tổng hợp, dự báo; Quản lý, kiểm soát nguồn lực.


5. Nhân viên Kiểm Ngân:


Mô tả công việc:



  • Lập và triển khai kế hoạch thực hiện và xử lý các công việc cá nhân theo quy định.

  • Hỗ trợ Trưởng quỹ thực hiện các công việc tại kho quỹ: thực hiện thu chi tiền mặt, kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ, kiểm kê đối chiếu quỹ hàng ngày,…

  • Thực hiện thủ tục thu chi tiền mặt: kiểm tra chứng từ, tiền thu – chi,…

  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng


Yêu cầu tuyển dụng:




  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên


  • Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về các giao dịch tiền mặt, thanh toán, ngân quỹ.


  • Cá nhân: Trung thực, đề cao đạo đức nghề nghiệp


Yêu cầu công việc


Hướng dẫn nộp hồ sơ:



  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Bắc Kạn- Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.

  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Bắc Kạn- Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.


LƯU Ý: 




  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).




  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).




  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn;




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.




Cập nhật gần nhất lúc: 2020-12-18 14:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Bắc Kạn - Tuyển dụng chuyên viên khách hàng, Giao dịch viên, Kiểm soát viên, Kiểm ngân - Mã tin đăng: 1581288. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản , Bảo hiểm , Bán hàng / Kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây