Bạc Liêu - Tuyển dụng Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng/Phó phòng Khách hàng và các vị trí chuyên viên

NGÂN HÀNG BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Bạc Liêu
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Các vị trí tuyển dụng: (Làm việc tại CN Bạc Liêu: 56 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu)


1. Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh


2. Trưởng/Phó trưởng phòng Khách hàng


3. Trưởng Phòng Kế toán Ngân quỹ


4. Tổ trưởng Tổ Khách hàng cá nhân và Ngân hàng Số


5. Chuyên viên Khách hàng cá nhân


6. Chuyên viên Xử lý nợ


 


Cụ thể như sau:


1. Chức danh: Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh


Mô tả:



  1. Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh

  2. Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh

  3. Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại chi nhánh

  4. Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ

  5. Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý và phát triển nhân viên

  6. Công việc khác


Yêu cầu:



  • Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế.

  • Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

  • Có kiến thức xã hội tốt.

  • Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, đặc biệt liên quan đến tài sản bảo đảm.

  • Am hiểu và nhạy bén về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng.

  • Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng và các sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh của Ngân hàng.

  • Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.

  • Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch

  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm.

  • Kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng.

  • Có khả năng xác định các cơ hội thị trường để tối đa hóa doanh thu từ các sản phẩm và dịch vụ

  • Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng.

  • Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt.

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai.

  • Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV

  • Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực.


 


2. Chức danh: Trưởng/Phó trưởng phòng Khách hàng


Mô tả:



  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ

  • Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...

  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ

  • Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh


Yêu cầu:



  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.

  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.

  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.


 


3. Chức danh: Trưởng Phòng Kế toán Ngân quỹ


Mô tả:



  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Kế toán -  Ngân quỹ theo định kỳ.

  • Tổ chức hoạt động phát triển Khách hàng

  • Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ

  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ

  • Quản lý và phát triển nhân viên

  • Tham gia đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.

  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong bộ phận, Phòng, Chi nhánh.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh


Yêu cầu:



  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại.

  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán-ngân quỹ ngân hàng.Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.

  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục; thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.


 


4. Chức danh: Tổ trưởng Tổ Khách hàng cá nhân và Ngân hàng Số


Mô tả công việc:



  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng cá nhân theo định kỳ

  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng cá nhân, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…

  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…

  • Tổ chức công tác kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,…

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh


Yêu cầu tuyển dụng:



  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.

  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.


  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.




 


5. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng cá nhân


Mô tả công việc:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác


Yêu cầu công việc:



  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; (Đối với Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp cần thêm kỹ năng Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư).


 


6. Chức danh: Chuyên viên Xử lý nợ


Mô tả công việc:



  • Trực tiếp đánh giá và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt cho các Đơn vị tại các khu vực quản lý (Tỉnh Bạc Liêu) về những vấn đề liên quan đến việc xử lý nợ, thu hồi nợ và khai thác tài sản thu nợ bằng phương pháp tố tụng, phi tố tụng, phát mại tài sản… theo quy định của Ngân hàng

  • Trực tiếp nhận hồ sơ  các khoản nợ có vấn đề để xử lý.

  • Đầu mối đánh giá tổng kết công tác thu hồi nợ trình cấp có thẩm quyền.

  • Thẩm định, đánh giá lại đề xuất phương án xử lý nợ có vấn đề thuộc Phân luồng Giải pháp xử lý được Ngân hàng quy định.

  • Báo cáo cấp có thẩm quyền kết quả công tác xử lý nợ của các khoản vay được ngân hàng quy định.

  • Tư vấn, Giám sát, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch thu hồi nợ hoặc phối hợp với các phòng/ban liên quan kiểm tra việc quản lý, xử lý các khoản nợ có vấn đề, xử lý khai thác tài sản bảo đảm bằng giải pháp hợp lý.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.


Yêu cầu công việc:



  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc khối ngành kinh tế và ngành luật;

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ trực tiếp;

  • Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, có sức khỏe, chịu được áp lực công việc

  • Ưu tiên Nam


Yêu cầu công việc


Hồ sơ yêu cầu



  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Bac Lieu – Pho GD phu trach KD - Nguyen Van A)

  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tỉnh_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên

  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.


Lưu ý:



  • LienVietPostBank sẽ thông báo lịch tuyển dụng đối với các ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng qua tin nhắn (SMS), email và đăng thông tin trên website http:\\jobs.lienvietpostbank.com.vn.

  •  LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank.

  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên khai thông tin không chính xác trong đơn ứng tuyển.

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-12 10:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Bạc Liêu - Tuyển dụng Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng/Phó phòng Khách hàng và các vị trí chuyên viên - Mã tin đăng: 1489707. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG BƯU ĐIỆN LIÊN VIỆT

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: CN XUÂN MAI

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây