* Quản lý cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo tuần báo cáo TGĐ và các bộ phận liên quan.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
- Tổ chức họp cửa hàng vào các ngày 1, 8, 15,22 hàng tháng.
- Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản, hàng hóa thuộc cửa hàng của mình quản lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, suốt, mannequin.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Thực hiện triển khai toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
* Quản lý nhân viên
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Trực tiếp hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân mới cho đến khi quen việc
* Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong cửa hàng.
- Nắm doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: theo quy định của Công ty và phải thường xuyên thay đổi theo mẫu mã sản phẩm mới
* Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Tìm hiểu doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của cửa hàng.
* Thực hiện công việc khác
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa Cửa hàng.
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
* Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Được hưởng thu nhập xứng đáng với năng lực: Theo quy định, quy chế thu nhập của Công ty
- Được tham gia đào tạo
- Được trang bị đồng phục và đồ dùng phục vụ cho công việc
- Thu nhập từ 10tr- 18tr ( LCB + % doanh số)
- Đề xuất các cách thức, phương pháp làm việc hiệu quả hơn
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Được tham gia đào tạo
- Có cơ hội thăng tiến
- Được trang bị đồng phục và đồ dùng phục vụ cho công việc
- Được hưởng thu nhập xứng đáng với năng lực: Theo quy định, quy chế thu nhập của Công ty
- Được quyền từ chối thực hiện các công việc trái với quy định của Nhà nước và Công ty.