Bancassurance Customer Service Specialist

FE CREDIT
Mức lương
600
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU / OBJECTIVES:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công tác nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, phục vụ khách hàng tốt nhất
In charge of customer service related tasks to meet the needs of work, to best serve our customers.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH / KEY RESPONSIBILITIES:
- Thực hiện việc tiếp nhận các cuộc gọi/ hoặc gặp mặt trực tiếp với khách hàng nhằm giải đáp các thắc mắc, giải quyết khiếu nại
Conducting the reception of calls / or face-to-face meetings with customers to answer questions and resolve complaints.
- Phối hợp với các bộ phận trong Khối và phòng ban khác nhằm giải quyết vấn đề một cách tốt nhất
Coordinate with other divisions in the Division and other departments to solve the problem in the best way
- Thực hiện báo cáo về các vấn đề của khách hàng và lên các kịch bản xử lý các vấn đề có thể phát sinh.
Make reports on customer issues and create scenarios for possible problems.
- Phân tích và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng.
Analyze and propose solutions to improve customer care.
- Đảm nhận các công việc khác theo chỉ định của cấp trên
Undertake other tasks assigned by team leader and manager.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC / REQUIREMENTS:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
University degree and above, preferably in Business Management, Economy, Finance, Banking
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm
At least 1-2 years’ experiences in same position, preferably working experience in Insurance.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Lưu loát tiếng Anh và tiếng Việt
Excellent communication and negotiation skills. Fluency in both Vietnamese & English
- Chuyên nghiệp trong việc xử lý toàn bộ quá trình bán hàng, đàm phán, chốt hợp đồng và có động lực mạnh mẽ để tạo ra giá trị cho khách hàng.
Expert in handling the whole sales process, negotiating, closing deals, and strongly motivated to create values to customers.
- Quản lý tốt thời gian và sắp xếp ưu tiên
Excellent sense of prioritization and time management
- Thành thạo tin học văn phòng
Proficiency in Microsoft Office
- Tổ chức tốt, tự chủ trong công việc.
Well-organized, workload self management
- Cẩn thận, chính xác và chú ý vào chi tiết
Accuracy, pay attention to details

Quyền lợi

Yearly Bonus

Healthcare Insurance

Paid Leave Policy

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-09 02:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Bancassurance Customer Service Specialist - Mã tin đăng: 2922652. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây