[BD] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Và Quản Lý Lớp Học

TEKY HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc


Phụ trách các hoạt động quản lý lớp học và dịch vụ khách hàng, tổng quan gồm: Công tác Học vụ (Quản lý học sinh và tổ chức vận hành các lớp học); Chăm sóc Khách hàng là Phụ huynh học sinh; Quản lý cơ sở vật chất; hành chính văn phòng cơ sở. Chi tiết như sau:


1. Học vụ (Quản lý học sinh và tổ chức vận hành lớp học) :



  • Đón/Trả; Điểm danh học sinh tại cơ sở, thông báo vắng mặt cho phụ huynh và quản lý học sinh Ra/Vào cơ sở.

  • Đón tiếp, sắp xếp phòng học; tổ chức hướng dẫn học sinh đến trải nghiệm, học tập tại cơ sở.

  • Kiểm soát và báo cáo thu học phí; và danh sách ghi danh học sinh hàng ngày.

  • Quản lý Xuất/Nhập kho thiết bị học tập hằng ngày, kho đồ dùng; học cụ/học liệu cho giảng viên khi được yêu cầu.

  • Tổ chức sắp xếp buổi học cuối học phần, mời phụ huynh tham gia theo đúng lộ trình học tập của học sinh.

  • Điểm danh giảng viên, theo dõi chấp hành nội quy nhà trường của giảng viên (nề nếp, giờ giấc v.v..);

  • Quản lý, vận hành hệ thống Quản lý trường học (Odoo OpenEducat) theo quy trình


2. Chăm sóc khách hàng, đảm bảo tỷ lệ tái tục và thu phí tái tục:



  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ; tổ chức họp phụ huynh theo quy trình, đảm bảo tỷ lệ tái tục và thu học phí tái tục đối với các học viên được phân công.

  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng là Phụ huynh học sinh; đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.

  • Quản lý và hỗ trợ toàn bộ Phụ huynh/Học sinh đang học sử dụng hệ thống tài khoản quản lý học tập (tài khoản Teky School/LMS).

  • Quản lý thông tin khách hàng đúng quy trình và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. (Odoo CRM)


3. Công tác hành chính, văn phòng:



  • Quản lý cơ sở vật chất văn phòng; trang thiết bị, dụng cụ và các vấn đề khác liên quan đến cơ sở vật chất tại cơ sở.

  • Làm việc cùng đầu mối an ninh/vệ sinh; Sắp xếp, tổ chức đội ngũ Bảo vệ/Tạp vụ (nếu có) đảm bảo điều kiện đáp ứng tiêu chuẩn học viện 5 sao.

  • Tiếp nhận và quản lý văn phòng phẩm; bưu kiện, công tác hành chính văn phòng của cơ sở.

  • Thực hiện và báo cáo, tổng hợp chứng từ cho các khoản chi định kì tại cơ sở.

  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


Yêu cầu ứng viên



  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,.…. hoặc các ngành nghề liên quan

  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp linh hoạt và tạo dựng được niềm tin với khách hàng.

  • Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

  • Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối

  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.

  • Có laptop cá nhân, có thể làm việc vào cuối tuần.

  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).

  • Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00-1700; ca tối: 17h00-21h00.

  • Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần.

  • Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần. Làm 3-4 ca tối/tuần


Quyền lợi được hưởng



  • Lương cơ bản:  8.000.000 đ  - 12,000,000 đ/tháng, có thỏa thuận theo năng lực. Hoa hồng tái tục, thu nhập trung bình 15 triệu/tháng
    Thử việc 02 tháng,  hưởng 85 % lương chính thức.

  • Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.

  • Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

  • Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng

  • Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.

  • Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.

  • Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.

  • Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm

  • Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện


HẾT HẠN NỘP


31/03/2023

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-05 15:35:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [BD] Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Và Quản Lý Lớp Học - Mã tin đăng: 3302109. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TEKY HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Mac Plaza, 10 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây