Bếp Phó

KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY BẮC NINH
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 395 Đường Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh (Bắc Ninh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo chất lượng cao của món ăn về khẩu vị và cách trình bày, được chế biến trong môi trường sạch và an toàn;
- Tiến hành kiểm tra hàng ngày để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh chung cũng như trang phục, vệ sinh cá nhân được tuân thủ.
- Phối hợp với Tổ trưởng/ Giám sát tạp vụ để đảm bảo mức độ vệ sinh cao;
- Tiến hành kiểm tra định kỳ hàng tuần/ hàng tháng cùng với bộ phận Kỹ thuật bảo trì để tiến hành bảo dưỡng định kỳ/ bảo dưỡng phòng ngừa các thiết bị trong bếp;
* Nhân viên
- Giao tiếp cởi mở, chuyên nghiệp với nhân viên dưới quyền, cấp trên và CBNV các bộ phận khác;
- Tham gia tích cực vào các cuộc họp giao ban bếp hàng ngày và đảm bảo thông tin được chuyển đến cho tất cả CBNV trong bếp;
- Đảm bảo đi làm đúng giờ, đồng phục và vệ sinh cá nhân duy trì ở mức độ cao nhất và cư xử chuyên nghiệp.
- Triển khai kế hoạch đào tạo;
- Đảm bảo giao tiếp thích hợp, đặc biệt với đội ngũ CBNV nhà hàng và luôn nhớ trong tâm trí về nhu cầu của khách hàng;
* Chất lượng
- Đảm bảo tiêu chuẩn cao về chất lượng món ăn và trình bày thông qua đào tạo và làm thực tế;
- Phối hợp kiểm tra danh sách mua thực phẩm hàng ngày và thực phẩm lưu kho.
- Giúp Bếp trưởng trong việc lập kế hoạch hàng ngày và thực thi các chính sách và thủ tục;
* Lợi nhuận
- Giữ cho chi phí thực phẩm (Food cost) ở mức cho phép nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng;
- Kiểm soát chi phí lao động có hiệu quả.
- Kiểm tra hàng ngày về giá và chất lượng hàng hoá;
* Các nhiệm vụ khác
- Thay thế Bếp trưởng điều hành mọi hoạt động của bộ phận bếp khi Bếp trưởng vắng mặt;
- Lưu mẫu thức ăn theo quy định;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Các đơn vị năng lực chính để đáp ứng vị trí này
- Gây ảnh hưởng: Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, đưa ra những ý kiến thích hợp và giải quyết được các vướng mắc;
- Giao tiếp:
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản ở trình độ C;
- Luôn trao đổi thông tin giữa nhân viên bếp và nhà hàng đặc biệt là với giám đốc nhà hàng;
- Kỹ năng máy tính: Sử dụng cơ bản word, xls và ppt;
- Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết;
- Nắm vững các kiến thức khoa học về ăn uống như các chất dinh dưỡng, khẩu phần ăn, thực đơn,..;
- Có kiến thức về Thương phẩm, vệ sinh ăn uống;
- Nhận thức về Thương mại: Cùng với bếp trưởng xem xét các quyết định trong điều kiện tài chính và đạt được các mục tiêu về tài chính. Phát triển các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn cùng các họat động tập trung nhằm thực hiện các chiến lược đó. Luôn cập nhật sự phát triển của Công ty, các xu hướng phát triển trong nước và toàn cầu về công nghệ và kinh tế;
- Kỹ năng giám sát: Có chứng chỉ “Kỹ năng giám sát”.
- Tổ chức các cuộc họp nhân viên hàng tháng;
- Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt. Giao tiếp bằng tiếng Anh (Nếu công việc yêu cầu);
- Tự tin khi nói trước công chúng;
- Phát triển các mỗi quan hệ:Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách hàng, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp;
- Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
- Lập kế hoạch: Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới.Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;
- Phân tích thông tin: Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu. Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản;
- Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro và trình lên Bếp trưởng hoặc BGD. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khăn. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ;
- Kỹ năng đào tạo: Có chứng chỉ “Đào tạo đào tạo viên”;

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-28 18:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Bếp Phó - Mã tin đăng: 2545496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số 395 Đường Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bếp Trưởng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây