Giá trị thp mang lại
5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
Mục đích công việc
Thực hiện việc tổ chức, quản lý và triển khai công việc nhằm bàn giao kết quả theo đúng chức năng – nhiệm vụ của phòng Sales Capability Data & Planning dựa trên nguồn lực được giao & phù hợp với kế hoạch chiến lược công ty.
Phân tích để thiết lập bản đồ năng lực (thu nhập và các KPIs liên quan đến thu nhập) của đội ngũ bán hàng và quản lý bán hàng
Kiểm soát đánh giá tính tuân thủ và chất lượng thiết lập mục tiêu đầu ngày mục tiêu đạt thu nhập tối đa từng ngày của đội ngũ quản lý bán hàng
Đánh giá tuân thủ và chất lượng kết quả báo cáo hằng ngày của đội ngũ quản lý bán hàng
Quản lý sử dụng hiệu quả nguồn lực, đào tạo và phát triển nhân viên thuộc phạm vi phụ trách
Các điều kiện cần có
Có kiến thức trong quản lý đào tạo bán hàng, điều hành kinh doanh và hệ thống phân phối trong ngành FMCG.
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề
Kỹ năng excel tốt
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, kinh tế, nhân sự.
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG
Kỹ năng quản lý, huấn luyện
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng lập kế hoạch và ra quyết định
Kỹ năng giao tiếp
Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc