Bình Phước - Tuyển dụng Các vị trí tại Trụ sở và các Phòng giao dịch

LIENVIETPOSTBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Các vị trí tuyển dụng:
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (phụ trách mảng Giám sát tín dụng) (làm việc ở Chơn Thành, Bù Đốp)
Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Bảo hiểm (làm việc tại Bình Long, Lộc Ninh)
Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Ngân hàng Số (làm việc tại Đồng Xoài)
Kiếm soát viên (làm việc tại Hớn Quản)
Tổ trưởng Tổ Khách hàng (làm việc tại Phú Riềng, Hớn Quản, Phước Long, Bình Long, Bù Đăng)
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp (làm việc ở Đồng Xoài, Phước Long, Bình Long, Chơn Thành, Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Đăng, Phú Riềng, Hớn Quản)
Chuyên viên khách hàng (làm việc tại Chơn Thành, Bình Long, Bù Đốp, Phước Long, Phú Riềng)
Cụ thể như sau:
Chức danh: Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp
Mô tả công việc:

Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân;
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu tuyển dụng

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế;
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng;

Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (phụ trách mảng Giám sát tín dụng)
Mô tả công việc:

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu tuyển dụng:

Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế

Chức danh: Tổ trưởng Tổ Khách hàng
Mô tả công việc:

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng cá nhân theo định kỳ
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng cá nhân, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh

Yêu cầu tuyển dụng:

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.

Chuyên viên khách hàng
Mô Tả Công Việc

Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác

Yêu Cầu Công Việc

Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ.
Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...

Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Ngân hàng Số
Mô tả công việc:

Phối hợp chăm sóc khách hàng để thuận lợi trong công tác bán chéo các sản phẩm của ngân hàng;
Tư vấn giao chỉ tiêu và chủ động lập kế hoạch bán hàng;
Thúc đẩy việc thực hiện chỉ tiêu, kinh doanh Ngân hàng Số tại ĐVKD;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/ĐVKD.

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẻ, Ví điện tử tại các doanh nghiệp/ tại Ngân hàng.
Kiến thức: Kiến thức chung về thị trường thẻ, thị trường Ví điện tử, cổng thanh toán, có kiến thức về sản phẩm tín dụng cá nhân, kiến thức xã hội thị trường, am hiểu về sản phẩm Thẻ, dịch vụ Ví điện tử, cổng thanh toán, thương mại điện tử, trả góp...
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, thương mại...), .

Chức danh: Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Bảo hiểm
Mô tả công việc:

Phối hợp cùng các thành viên trong ĐVKD lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng Bảo hiểm theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao
Đầu mối hoàn tất các thủ tục để phát hành hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện chăm sóc, đôn đốc khách hàng đóng phí các năm tiếp theo
Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các danh mục khách hàng, các kênh thứ ba khác để tiếp thị sản phẩm, tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm
Thực hiện tư vấn, giao dịch, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm của các đối tác do LienVietPostBank là đại diện pháp lý phát hành.
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm. Đối với nhân sự có kinh nghiệm trong hoạt động bảo hiểm ngân hàng chỉ yêu cầu tối thiểu kinh nghiệm 06 tháng làm việc

Chức danh: Kiểm soát viên
Mô tả công việc:

Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí Giao dịch viên
Kỹ năng: Lập kế hoạch & xắp xếp công việc; Phân tích, tổng hợp, dự báo; Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.

Yêu cầu công việc

Hồ sơ yêu cầu

Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ: binhht@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Bình Phước_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Bình Phước – CVKT - Nguyen Van A)

Lưu ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-15 20:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Bình Phước - Tuyển dụng Các vị trí tại Trụ sở và các Phòng giao dịch - Mã tin đăng: 2676591. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên (Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, thương mại...), .
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây