Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Bình Thuận hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Ngân hàng Số (Làm việc tại Trụ sở chính CN Bình Thuận)
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (Làm việc tại Trụ sở chính, Phòng Giao dịch Hàm Thuận Nam)
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Làm việc tại Phòng Giao dịch Tuy Phong, Hàm Tân, Đức Linh, Bắc Bình)
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chức danh: Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh Ngân hàng Số
Mô tả công việc:
Thúc đẩy việc thực hiện chỉ tiêu, kinh doanh Ngân hàng Số tại ĐVKD;
Phối hợp chăm sóc khách hàng để thuận lợi trong công tác bán chéo các sản phẩm của ngân hàng;
Tư vấn giao chỉ tiêu và chủ động lập kế hoạch bán hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/ĐVKD.
Yêu cầu tuyển dụng:
Kiến thức: Kiến thức chung về thị trường thẻ, thị trường Ví điện tử, cổng thanh toán, có kiến thức về sản phẩm tín dụng cá nhân, kiến thức xã hội thị trường, am hiểu về sản phẩm Thẻ, dịch vụ Ví điện tử, cổng thanh toán, thương mại điện tử, trả góp...
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẻ, Ví điện tử tại các doanh nghiệp/ tại Ngân hàng.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, thương mại...).
Chức danh: Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc :
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Chức danh: Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động
Mô tả công việc:
Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu tuyển dụng:
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.