Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM GIA ĐÌNH ANCO
Mức lương
25,000,000 vnđ - 35,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận Phú Nhuận
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng chuyên trách. Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch ra mắt sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.


- Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình marketing, PR, media, event, display, POSM, sales.


- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số … để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.


- Quản lý ngân sách của nhãn hàng chuyên trách, quản lý những vật phẩm marketing hiện tại đang lưu trữ.


- Phối hợp với phòng R&D để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới.


- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI).


- Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing, kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để theo sát yêu cầu đặt ra.


- Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales…


- Quản lý và hệ thống tất cả những hình ảnh thương hiệu và những giấy phép liên quan đến hoạt động của nhãn hàng cũng như tất cả những chứng từ chứng nhận độc quyền nhãn hiệu.


- Quản lý nhân viên trực thuộc bộ phận của mình theo đúng quy định của Công ty.


Quyền lợi


- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7


- Chế độ phúc lợi theo quy định (12 ngày phép, BHXH, BHTN, BHYT)


- Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24


- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động


Phụ cấp khác:


- Hỗ trợ công tác phí.


- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.


- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và gia tăng thu nhập dựa trên các tiêu chí đánh giá KPIs hằng năm.


Yêu cầu công việc


1/ Yêu cầu chung


- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành marketing, QTKD


- Chuyên môn: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm quản lý thương hiệu ngành hàng FMCG


- Chuyên ngành: Ít nhất 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực marketing tổng quát


2/ Năng lực chuyên môn:


* Hoạch định chiến lược marketing


- Chiến lược mở rộng thị trường


- Chiến lược phát triển sản phẩm


* Lập kế hoạch marketing, truyền thông


* Quản lý ngân sách, chi phí khuyến mãi của phòng marketing


3/ Kỹ năng khác


* Giám sát và đánh giá


- Thực thi các dự án marketing


- Giám sát nhà cung cấp


* Tố chất


- Khả năng giao tiếp tốt


- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên


- Óc sáng tạo và tư duy trừu tượng cao


- Tinh tế, nhạy bén, thấu hiểu người tiêu dùng


- Tư duy chiến lược


- Quản lý dự án


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-29 14:00:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager - Mã tin đăng: 926941. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 6, 506 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Quảng cáo / Khuyến mãi / Đối ngoại, Tiếp thị, Bán lẻ / Bán sỉ
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây