Brand Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ THỰC PHẨM VIỆT NAM
Mức lương
29900000
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng nhãn hàng quản lý .
Báo cáo hoạt động nhãn hàng (tuần) cho Trưởng/ phó phòng
Theo dõi và phân tích các diễn biến của thị trường, diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng đến nhãn hàng của công ty. Đề ra các biện pháp đối ứng phù hợp.
Các nhiệm vụ không trường xuyên
Phát triển nhãn hàng
Quản lý, điều hành, phân bổ công việc nhân sự trong bộ phận.
Quản lý và điều hành bộ phận
Xây dựng hệ thống nhận diện các nhãn hàng sản phẩm của công ty.
Xây dựng nhãn hàng
Tiến hành nghiên cứu thị trường theo định kỳ và đột xuất.
Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, PR, event…
Đánh giá, đề bạt nhân viên trong 2 bộ phận
Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm và phối hợp đơn vị trong nội bộ và bên ngoài triển khai thực hiện các chương trình trong kế hoạch.
Cập nhật, theo dõi và quản lý ngân sách của nhãn hàng.
Xây dựng thông điệp cho các nhãn hàng
Báo cáo nhãn hàng theo tháng cho Trưởng/ phó phòng
Các báo cáo
Mục đích của vị trí
Thường xuyên khảo sát thị trường, thu thập thông tin, ý kiến của khách hàng về chương trình, sản phẩm công ty và đối thủ nhằm đề ra các giải pháp tương ứng
Đề xuất phát triển mở rộng sản phẩm mới nhằm tăng doanh số của các ngành hàng.
Quản lý, xây dựng và phát triển nhóm các nhãn hàng sản phẩm của công ty nhằm mục tiêu ổn định, tăng trưởng sản lượng và hình ảnh của nhãn hàng công ty trên thị trường.
Đề xuất những thay đổi trong chiến lược phát triển nhãn hàng của công ty
Đề xuất tuyển dụng nhân sự (nếu có).
Các quyền hạn thuộc phạm vi trách nhiệm.
Các công việc phát sinh do cấp trên yêu cầu trong phạm vi quản lý
Đề xuất, theo dõi và triển khai các hoạt động liên quan đến sản phẩm mới cho đến khi sản phẩm bán hàng.
Báo cáo hoạt động quản lý (tháng) cho Trưởng/ phó phòng
Kiểm tra tiến độ thực hiện công tác quản lý nhãn của nhân viên trong 2 bộ phận
Đánh giá hiệu quả làm việc, đề xuất khen thưởng, đề bạt nhân viên thuộc bộ phận.
Quản lý nhãn hàng
Quyền hạn
Phân công công việc theo khả năng và trình độ của nhân viên
Báo cáo nhãn khi có yêu cầu
Giám sát tất cả các hoạt động khác liên quan đến các nhãn hàng của công ty.
Trách nhiệm

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm 5 năm làm việc trong lĩnh vực marketing của FMCG
Kỹ năng giao tiếp, trình bày và xử lý tình huống
Kỹ năng thuyết phục, làm việc theo nhóm
Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá
Sáng tạo, có tầm nhìn và tư duy chiến lược, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học

Quyền lợi

Lương tháng 13

Nghỉ phép có lương

Bảo hiểm XH, lương tháng 13, du lịch và khám sức khỏe hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-04-24 22:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager - Mã tin đăng: 2611255. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 913 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Cấp quản lý điều hành, Thực phẩm & Đồ uống, Hàng tiêu dùng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây