Brand Manager

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRẦN TOÀN PHÁT
Mức lương
30,000,000 - 40,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

A. Hoạch định chiến lược Marketing và Quản lý truyền thông thương hiệu

1. Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thói quen người dùng, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng. Phân tích điểm mạnh / điểm yếu của thương hiệu, cơ hội phát triển so với đối thủ cạnh tranh.

2. Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng / thương hiệu được giao. Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát, báo cáo chi phí thực hiện.

3. Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt đông Marketing và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể.

4. Điều phối & thực hiện các hoạt động tiếp thị bảo đảm tính liên kết có hệ thống; Thiết lập qui trình / phương pháp nhằm theo dõi viêc thực hiện các hoạt động truyền thông Thương hiệu bảo đảm đúng kế hoạch.

5. Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Hợp tác các phòng ban: Sales / Media / PR để thúc đẩy quảng bá nhận diện Thương hiệu, sản phẩm; Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội, đối ngoại liên quan đến nhãn hàng quản lý.

6. Kiểm soát và theo dõi các thông tin về thị trường, hành vi khách hàng, hoạt động của đối thủ, vị trí thương hiệu…

7. Chịu trách nhiệm chính cho việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu của nhãn hàng: Logo, Sologan, bảng biển, đồng phục, màu sắc, biểu tượng…

9. Đề nghị và phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường

B. Thúc đẩy Doanh số bán hàng

1. Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm thuộc nhãn hàng phụ trách.

2. Phối hợp làm việc với bộ phận Trade Marketing để thực việc trưng bày (tờ rơi, poster...)

3. Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới

C. Thực hiện công tác đào tạo sản phẩm và phát triển sản phẩm

1. Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm

2. Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới theo các khảo sát người tiêu dùng

3. Phối hợp Marketing, đối tác, thực hiện các chương trình nghiên cứu và khảo sát thị trường

4.Phối hợp, hỗ trợ triển khai các hoạt động Tiếp thị chung của Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương Mại, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan.

- Đã tham gia các khóa huấn luyện, chuyên ngành có liên quan (Marketing, Xây dựng thương hiệu, PR & Event)

- Có hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về Quản lý thương hiệu trong các công ty FMCG
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Làm đẹp, Thực phẩm chức năng,Thời trang, Mỹ phẩm. 

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-01 11:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager - Mã tin đăng: 1231151. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25-27-29 Đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Thủ Đức

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị / Marketing
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Hình thức nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây