BRAND MANAGER

HOA SEN VIET GROUP
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chiến lược, kế hoạch Marketing

Đánh giá chất lượng/ hiệu quả các kế hoạch thực hiện các hoạt động MKT và đưa ra các giải pháp cải tiến.
Thiết Lập định hướng, chiến lược và triển khai thực hiện các kế hoạch Marketing (Branding MKT, Trade MKT, Comm MKT (nếu có), Product MKT, CRM, VM) của nhãn hàng theo định kỳ năm, quý, tháng.
Phân tích nhu cầu thị hiếu của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing, sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam

Quản lí ngân sách Marketing

Quản lý, điều chỉnh/ xoay chuyển ngân sách giữa các kênh phù hợp với tình hình hoạt động của nhãn hàng tại các thời điểm.
Lập báo cáo tháng/năm và cập nhật các chi phí thực tế và dự trù ngân sách.
Xây dựng kế hoạch MKT ngắn hạn/ dài hạn & Phối hợp đối tác để cùng đồng hành trong các hoạt động tại các kênh bán hàng
Dựa trên chỉ tiêu kinh doanh,thiết lập ngân sách; theo dõi & phân tích các biến động; triển khai kịp thời các hoạt động nhằm quản lý hiệu quả ngân sách sử dụng theo mục tiêu đã đề ra.

Triển khai các hoạt động Marketing cụ thể

Phối hợp các đối tác kênh bán hàng sỉ xây dựng các chương trình lauching, khuyến mãi định kỳ và đột xuất phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh
Phối hợp với headquater, lập kế hoạch hành động và triển khai các chương trình cho các kênh truyền thông phù hợp với chiến lược nhãn, sản phẩm và dịch vụ của nhãn hàng.
Lập kế hoạch, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi thương mại cho khách hàng theo định kỳ quý, tháng cho các kênh bán hàng.
Thiết lập & duy trì quan hệ với các đối tác (kênh bán hàng) để đảm bảo các chương trình phục vụ hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Lập kế hoạch hành động và thực thi các chương trình instore activity tại các kênh bán hàng
Phối hợp cùng Phòng Vận hành, phòng thương mại điện tử đánh giá, phân tích các báo cáo bán hàng để đưa ra các kế hoạch hiệu quả về khuyến mãi để thúc đẩy và tăng doanh thu bán hàng

Thiết lập và phát triển Dịch vụ Quan hệ Khách hàng (CRM)

Triển khai và theo dõi kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng
Xác định đối tượng khách hàng trọng tâm và xây dựng chiến lược tiếp cận, giữ chân khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng (đối với các thương hiệu có brand store của công ty)
Phối hợp phòng CRM xây dựng định hướng chăm sóc khách hàng, xây dựng kế hoạch, chiến dịch giúp tăng số lượng khách hàng mới, và nâng cao tỉ lệ khách hàng trung thành.
Phối hợp khảo sát và phân tích hành vi của khách hàng để đưa ra định hướng chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp nhằm mục đích nâng cao hiệu quả cho hoạt động của nhãn.

Tổ chức, xây dựng và hoàn thiện cơ chế hoạt động và quản lý hoạt động phòng

Thiết lập và kiểm soát thực hiện hệ thống báo cáo theo yêu cầu nghiệp vụ của Phòng
Theo dõi, đánh giá chất lượng và hiệu suất công việc của nhân viên
Phân công nhiệm vụ, công việc cụ thể cho cấp nhân viên
Thiết lập mục tiêu và hướng dẫn kế hoạch hành động hoàn thành mục tiêu của nhân viên theo từng giai đoạn trong năm
Thiết lập kế hoạch, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ nhân viên cấp dưới.
Giám sát và hướng dẫn cấp dưới luôn thực hiện theo đúng các quy tắc, quy định của nhãn hàng và công ty.
Xây dựng các quy trình thực hiện hoạt động nội bộ của Phòng và phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ xây dựng các quy trình có liên quan trong tương tác công việc
Xây dựng đội ngũ với tinh thần nhiệt huyết, cộng tác tích cực với đồng nghiệp và các phòng ban liên quan.

Xây dựng mạng lưới đối tác
Đối tác nhãn hàng nước ngoài:

Đánh giá kết quả & cùng thảo luận giải pháp cải tiến cho các thương trình đã phối hợp thực hiện.
Theo dõi & giám sát các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
Xây dựng & triển khai kế hoạch Trade, Event, Product new lauches. Thương lượng, đàm phán về hình thức hợp & nhận được sự đồng ý support mạnh mẽ trong các chương trình

Đối tác trong nước: khách hàng chuỗi/multi store

Hợp tác tốt trong việc tăng cường truyền thông thông điệp của nhãn trên các phương tiện truyền thông của đối tác/ các chuỗi
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông, báo chí.
Đối tác TTTM: Thương lượng & triển khai về nhận diện thương hiệu tại các trung tâm thương mại, luôn đảm bảo tham gia và nhận hỗ trợ mạnh mẽ từ các TTTM (Đối với các brand có cửa hàng)

Quản lí hình ảnh nhãn hàng

Theo dõi & giám sát hình ảnh nhãn hàng luôn đúng guidline
Phối hợp với phòng HCTH/ bộ phận SD thực hiện các thiết kế, hình ảnh quầy kệ tại các kênh sỉ (whole sale)
Xây dựng định hướng VM hình ảnh cho nhãn hàng tại từng kênh bán hàng.
Phối hợp phòng vận hành để đảm bảo hình ảnh luôn đúng theo quy định
Quản lý hoạt động fanpage của nhãn (đối với brand có fanpage)

Phát triển sản phẩm

Phân tích và đề xuất set giá bán lẻ phù hợp
Giám sát & theo dõi chất lượng sản phẩm hàng hoá (sản phẩm mới) & phối hợp với đối tác hoàn thiện xử lí khi có phát sinh.
Đánh giá và đề xuất lựa chọn sản phẩm phù hợp lauching tại Việt Nam

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ chuyên môn:
Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh: Thành thạo
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, QTKD, Kinh tế…
Kỹ năng cần có: Kỹ năng giao tiếp & đàm phán: Giỏi
Trình độ tin học: Thành thạo MS Office: Excel, PPT
Số năm kinh nghiệm:
Kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trở lên. Đã có thời gian hoạt động ở lĩnh vực chuyên môn chính từ 5 năm trở lên; ứng viên đã từng công tác trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang… là một lợi thế.
Tính cách cần có:
- Có tầm nhìn xa, nhạy bén với thông tin, số liệu
- Tư duy sáng tạo, tích cực
- Kỷ luật tốt

Quyền lợi

Laptop
Đào tạo
Phụ cấp
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-01-25 03:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin BRAND MANAGER - Mã tin đăng: 1704503. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 10, Tòa nhà HD Bank - 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ , Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây