Quản lý thương hiệu của nhãn sữa tắm ( Sữa tắm Day Dreamer, Sữa tắm Sweet Memories)
Hoạch định chiến lược Marketing và Quản lý truyền thông thương hiệu.
- Lập kế hoạch Marketing năm ( chiến lược nghành hàng/ thương hiệu/ sản phẩm, xác định thông điệp & ý tưởng truyền thông (Big Campaign Idear)
- Lập ngân sách năm cho bộ phận tiếp thị
+ Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thói quen người dùng, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng. Phân tích điểm mạnh / điểm yếu của thương hiệu, cơ hội phát triển so với đối thủ cạnh tranh.
+ Phối hợp với các PB/BP liên quan, Điều phối, theo dõi thực hiện các hoạt động bảo đảm tính liên kết có hệ thống
+ Đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể
- Trực tiếp đàm phán các điều kiện và ký hợp đồng markting/khảo sát với nhà cung cấp, hoặc phê duyệt các HĐ trước khi trình TGĐ ký (cam kết bảo mật thông tin)
- Theo dõi, lập các báo cáo nghiên cứu thị trường (xu hướng truyền thông, hoạt động của đối thủ cạnh tranh…)
- Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Hợp tác các phòng ban: Sales/ Media/ PR để thúc đẩy quảng bá nhận diện Thương hiệu, sản phẩm; Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội, đối ngoại liên quan đến nhãn hàng quản lý.
- Đề xuất và phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường
- Đo lường sức khỏe thương hiệu
- Chịu trách nhiệm chính cho việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu của nhãn hàng: Logo, Sologan, bảng biển, đồng phục, màu sắc, biểu tượng…
Thúc đẩy doanh số bán hàng
- Phối hợp làm việc với bộ phận Trade Marketing để thực việc trưng bày (tờ rơi,poster...) truyền thông tại điểm bán, kích thích mua hàng
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để có kế hoạch đồng bộ giữa Sales và Marketing theo từng thị trường nhằm tăng doanh số của sản phẩm thuộc hàng đang phụ trách.
- Chịu trách nhiệm vê doanh số thông qua tỉ lệ chuyển đổi khách hàng của từng chiến dịch Marketing
Thực hiện công tác đào tạo sản phẩm và phát triểm sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm cho nhân viên các BP khác hoặc cho nhân viên mới trong ngày đào tạo hội nhập.
- Phối hợp với R&D phát triển ý tưởng sản phẩm mới