BRAND MANAGER/ QUẢN LÝ NHÃN HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN P.A.C.C
Mức lương
20,000,000 - 30,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu thị trường

1. Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, nội bộ, thị trường và hợp nhất thông tin thành các báo cáo và trình bày.

2. Tổng hợp và phân tích dữ liệu thống kê bằng các phương pháp hiện đại và truyền thống để thu thập và gia tăng độ tin cậy của dữ liệu

3. Giải thích dữ liệu, lập báo cáo và đưa ra sự tham mưu với các bộ phận có liên quan để kịp thời có sự chuyển đổi, sáng tạo nhằm đảm bảo được vị thế cạnh tranh của các nhãn hàng thuộc PACC.

4. Cung cấp phân tích cạnh tranh về các sản phẩm/dịch vụ, giá cả /mô hình kinh doanh, bán hàng và phương thức hoạt động của các đối thủ trên thị trường để bổ sung chiến lược cạnh tranh cho các nhãn hàng của PACC

5. Hiểu mục tiêu kinh doanh và thường xuyên có những nghiên cứu định tính, định lượng, quan sát, khảo sát để có cái nhìn khách quan về nhu cầu, sở thích, hành vi và sự thật ngầm hiểu về nhóm khách hàng mục tiêu

2. Quản trị thương hiệu

6. Hoạch định chiến lược thương hiệu cho các nhãn hàng của PACC và đảm bảo việc hình thành từ ý tưởng tới hành động được thực hiện đúng định hướng, đạt kết quả và tối ưu hóa chi phí trong phạm vi ngân sách được cho phép. (brand strategy)

7. Xây dựng các mô hình thương hiệu phù hợp cho các nhãn hàng của PACC. (brand model)

8. Quản lý & xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng của PACC. (brand identity system)

9. Hiểu rõ vấn đề của thương hiệu, hiểu rõ sự thật ngầm hiểu của khách hàng từ đó đưa ra những ý tưởng lớn (big ideas) cho các chiến dịch, chiến lược truyền thông thương hiệu (brand communication)

10. Thường xuyên có những cuộc khảo sát định lượng, định tính và quan sát để đo lường giá trị thương hiệu. (brand equity)

11. Quản lý danh mục các thương hiệu của PACC và đưa ra những sáng kiến để ngày càng gia tăng giá trị các thương hiệu. (brand portfolio management)

3. Tiếp thị và xúc tiến thương mại

12. Hoạch định chiến lược tiếp thị tích hợp cho các thương hiệu của PACC và đảm bảo việc hình thành từ ý tưởng tới hành động được thực hiện đúng định hướng, đạt kết quả cao và tối ưu hóa chi phí trong phạm vi ngân sách được cho phép.

13. Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị và xúc tiến thương mại như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...

14. Tối ưu hóa việc tiếp cận khách hàng mục tiêu, thu hút khách hàng mới và xây dựng nhận thức của khách hàng về các thương hiệu của PACC.

15. Phối hợp chặt chẽ với CHU design để xây dựng các nội dung sáng tạo và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên các phương tiện truyền thông kĩ thuật số

16. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận vận hành và sâu sát thực tế các đơn vị kinh doanh nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, tiếp thị và xúc tiến thương mại của công ty

17. Phối hợp thực hiện các chương trình, sự kiện, quảng bá với đối tác thuê ngoài và nội bộ

18. Cung cấp các nội dung, quy trình chi tiết của các chương trình tiếp thị hoặc xúc tiến thương mại cho các cửa hàng và các đơn vị tiếp xúc gián tiếp và/hoặc trực tiếp với khách hàng nhằm đảm bảo quá trình vận hành trôi chảy, trải nghiệm khách hàng tốt.

19. Tổ chức đào tạo hướng dẫn về những chương trình, hoạt động, sự kiện sắp triển khai với khối vận hành để đảm bảo hoạt động triển khai được đồng bộ

20. Đảm bảo các hoạt động tiếp thị và thương mại tại các đơn vị kinh doanh, chi nhánh được triển khai đồng loạt, hiệu quả và mang lại giá trị cho khách hàng mục tiêu

21. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát những hoạt động tiếp thị và thương mại

22. Quản lý các kênh tiếp thị truyền thông kĩ thuật số của công ty

23. Quản lý các thông điệp, ấn phẩm, nội dung truyền thông trên mọi phương diện và đảm bảo các thông điệp, ấn phẩm, nội dung ấy tuân thủ đúng bộ phận diện thương hiệu

24. Thường xuyên tham gia các hoạt động giao thương, hội trợ triễn lãm và trình bày giới thiệu với khách hàng, đối tác về các thương hiệu của PACC

25. Thiết lập ngân sách tiếp thị và xúc tiến thương mại trình giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao

4. Chăm sóc khách hàng

26. Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng

27. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng tận tình, chu đáo.

28. Tiếp nhận mọi phàn nàn, phản ánh, góp ý của khách hàng ở tất cả các kênh tiếp xúc gián tiếp/ trực tiếp với khách hàng.

29. Ghi nhận, theo dõi, giải quyết nhanh chóng các sự cố liên quan đến khách hàng và gửi đến các bộ phận có liên quan nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

30. Thu thập, lưu trữ thông tin của khách hàng, liên tục tìm phương pháp thu thập thông tin khách hàng.

31. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.

32. Thực hiện khảo sát khách hàng liên tục để nắm bắt được những điểm yếu cần thay đổi và phát huy điểm mạnh.

33. Kết hợp với bộ phận nhà hàng, bếp, kế toán,… cải tiến trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

34. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.

35. Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.

36. Xây dựng chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ dưới 35 tuổi

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B 

- Năng động, trẻ trung, sáng tạo

- Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-20 16:10:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    28 - 35

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin BRAND MANAGER/ QUẢN LÝ NHÃN HÀNG - Mã tin đăng: 1138801. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 102/6A,Tân Thới 2, Tân Hiệp, Hóc Môn

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ,, Thực phẩm & Đồ uống,, Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây