Hoạt định chiến lược thương hiệu
Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược đẩy mạnh thương hiệu thể hiện thành công qua sự tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cũng như tăng trưởng trong kinh doanh.
Phát triển và dẫn dắt chiến lược marketing thuần niên để bảo đảm hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh.
Quản lý nhóm sản phẩm: nhánh sản phẩm/ định vị sản phẫm, điểm bán, khách hàng mục tiêu và chiến lược giá
Nghiên cứu hành vi khách hàng/ đối thủ cạnh tranh & thị trường để định hướng phát triển sản phẩm với đúng phân khúc khách hàng và có thông điệp bán hàng nỗi trội
Chịu trách nhiệm hợp tác giữa các phòng ban cho kế hoạch tung sản phẩm giữa phòng kinh doanh, kế hoạch và sản xuất để đảm bảo kế hoạch tung thành công như mong muốn
Dự đoán và thúc đẩy doanh số trong cả kênh online và offline theo mục tiêu đề ra
Kế hoạch quảng bá truyền thông
Hoạch định kế hoạch truyền thông và ý tưởng tổng thể của chiến dịch tung sản phẩm đảm bảo tính liên kết của chiến dịch với hình ảnh thương hiệu và đảm bảo giữ vững cốt lõi thương hiệu và giá trị công ty
Chịu trách nhiệm và thực thi toàn bộ chiến dịch đề ra (bao gồm bài viết trên các phương tiện truyền thông của kênh offline/online, kế hoạch trưng bày sản phẩm, định vị chiến lược khuyến mãi, các cơ hội hợp tác tài trợ kết hợp v..v…) nhằm thúc đẩy doanh số và xây dựng thương hiệu
Đề xuất kế hoạch truyền thông đa phương tiện để đảm bảo hiệu quả với chi phí hợp lý nhất
Liên kế chặt chẽ với phòng kinh doanh nhằm huấn luyện và rà soát nhân viên bán hàng nhằm bảo đảm thực thi đúng và chất lượng tại điểm bán để đạt được trưng bày vượt trội thu hút, tôn vinh thương hiệu và phục vụ khách hàng hiệu quả chất lượng theo quy chuẩn công ty
Xây dựng mối quan hệ gắng kết với báo chí/ bạn hàng/ KOLs để hiệu xuất hóa giá trị thương hiệu & hình ảnh cũng như xây dựng thúc đẩy mạnh mẽ kênh bán hàng qua người nổi tiếng
Người dẫn đầu về kênh kỹ thuật số
Theo dõi và đánh giá mức độ đầu tư hiệu quả ROI & Reach/ frequency để tiến hành điều chỉnh liên tục và kịp thời nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất và tiền đầu tư thấp nhất
Phân tích hành vi khách hàng từ online đến offline để chọn các kênh truyền thông chuẩn xác
Dẫn dắt chiến lược truyền thông (bao gồm tiền đầu tư truyền thông & chiến lược bài viết) để thúc đẩy nhận diện thương hiệu & tăng tính tương tác trên kênh online và đẩy mạnh đầu tư truyền thông hiệu quả
Thực thi các kế hoạch truyền thông kỹ thuật số trên các kênh truyền thông chủ đạo (Search, Social, Application/ CRM, Social listening)
Các công việc khác theo yêu cầu/ phân công của cấp quản lý trực tiếp.