NHIỆM VỤ CHUNG
Hỗ trợ Trưởng nhãn trong các dự án khác khi được phân công
Chịu trách nhiệm về các hoạt động quảng bá của thương hiệu
Hợp tác với các BP chức năng liên quan để phát triển kinh doanh
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Làm việc với R&D để phát triển sản phẩm và đăng ký giấy phép quảng cáo theo quy định của địa phương, làm việc với bộ phận bán hàng để xây dựng dự báo và thực hiện kế hoạch tung ra.
Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing trong các dự án khác khi được phân công.
Phối hợp tốt với Trade MKT để tích hợp hướng truyền thông thương hiệu và thông tin chi tiết về khách hàng, sau đó phát triển giao tiếp tại cửa hàng hiệu quả, kích hoạt thương hiệu và POSM để cải thiện khả năng hiển thị nhãn hàng.
Quản lý giá: nghiên cứu hiểu biết của khách hàng, phân tích bối cảnh cạnh tranh và đề xuất cơ cấu giá phù hợp cho các sản phẩm được giao.
Chuẩn bị và phát triển các tài liệu truyền thông thương hiệu cho khán giả bên trong và bên ngoài bao gồm lên ý tưởng và làm việc với nhà thiết kế để phát triển các hạng mục hình ảnh nhận diện của nhãn hàng như TVC, Key Visual, video trực tuyến, bài đăng trên mạng xã hội, quà tặng, biểu ngữ điện tử, trang đích,…
Lập kế hoạch và lên ý tưởng cho các nội dung bài đăng trên các kênh mạng xã hội của nhãn hàng, quản lý fanpage của nhãn hàng.
Lập kế hoạch, thực hiện và lập báo cáo đánh giá các chiến dịch quảng cáo trên các kênh phù hợp (TV, PR, Digital, Outdoor, Point of Sales) theo từng tháng.
Làm việc và quản lý các đối tác chạy quảng cáo số, đối tác quản lý KOLs và các đối tác sản xuất tài liệu truyền thông.
Giám sát chi phí theo ngân sách đã được phê duyệt.
QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Bên ngoài: với khách hàng (người sử dụng dịch vụ, sản phẩm), đối tác (nhà bán lẻ và nhà phân phối), với các đại lý và nhà cung cấp, với các đối tác kinh doanh (đối tác đồng thương hiệu, đối tác e-com, ...)
Nội bộ: thuộc bộ phận Marketing, với các bộ phận chức năng chéo: Vận hành, Tài chính Kế toán, Chuỗi cung ứng và các bộ phận khác.