Triển khai các hoạt động kinh doanh có hiệu quả
Kiểm tra, giám sát việc sử dụng vật tư tiêu hao, sản phẩm của bộ phận, đảm bảo luôn đầy đủ để thực hiện dịch vụ cho khách hàng, kiểm tra lượng tồn kho và giám sát sản phẩm không để quá thời gian sử dụng. Đảm bảo quá trình thực hiện dịch vụ sử dụng lưu lượng vật tư tiêu hao không vượt quá định mức cho phép.
Quản lý, phân công nhân sự bộ phận thực hiện các dịch vụ cho khách hàng theo chuyên môn của từng nhân viên
Tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động Marketing được giao để quảng bá dịch vụ cho khách hàng theo yêu cầu.
Triển khai thực hiện hoàn thành các mục tiêu (hàng tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự lòng nhất cho Khách hàng
Phối hợp cùng Bác sĩ/QLCN thực hiện đánh giá năng lự
Phối hợp với bộ phận Marketing, Dịch vụ khách hàng tổ chức và chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc (livestream, chụp hình ảnh, chọn lọc hình ảnh, quay video…) đạt được mục tiêu có đủ tư liệu chất lượng phục vụ cho hoạt động truyền thông tới khách hàng theo từng giai đoạn, thời điểm.
Kiểm tra lịch hẹn khách hàng, phân công nhân viên bộ phận thực hiện chăm sóc khách hàng Trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ
Xây dựng lịch làm việc, phân công nhân sự kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi lần thực hiện dịch vụ, đảm bảo khu vực dịch vụ gọn gàng, sạch sẽ, chuyên nghiệp
Theo dõi việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn & khách hàng tiềm năng đặc biệt;
Phổ biến và đảm bảo nhân sự bộ phận thực hiện đúng các thông báo chương trình khuyến mãi & dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi.
Phân công, điều tiết thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đạt mục tiêu kinh doanh của bộ phận;
Đào tạo, kiểm tra và hướng dẫn các nhân viên phòng dịch vụ thực hiện đúng các Quy trình, quy định liên quan
Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị máy móc để có kế hoạch bảo trì, sửa chữa kịp thời.
Quản lý, đào tạo kiến thức dịch vụ cho nhân viên bộ phận để Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách
Rà soát kiểm tra việc thực hiện báo cáo công việc của nhân viên, bộ phận kịp thời, đầy đủ dữ liệu theo quy định và theo yêu cầu.
Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc; Phân tích tình hình hoạt động của Bộ phận, những điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận