Buôn Ma Thuột - Quản lý chi nhánh

SCI GROUP
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Dak Lak
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai các hoạt động kinh doanh có hiệu quả
Kiểm tra, giám sát việc sử dụng vật tư tiêu hao, sản phẩm của bộ phận, đảm bảo luôn đầy đủ để thực hiện dịch vụ cho khách hàng, kiểm tra lượng tồn kho và giám sát sản phẩm không để quá thời gian sử dụng. Đảm bảo quá trình thực hiện dịch vụ sử dụng lưu lượng vật tư tiêu hao không vượt quá định mức cho phép.
Quản lý, phân công nhân sự bộ phận thực hiện các dịch vụ cho khách hàng theo chuyên môn của từng nhân viên
Tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động Marketing được giao để quảng bá dịch vụ cho khách hàng theo yêu cầu.
Triển khai thực hiện hoàn thành các mục tiêu (hàng tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự lòng nhất cho Khách hàng
Phối hợp cùng Bác sĩ/QLCN thực hiện đánh giá năng lự
Phối hợp với bộ phận Marketing, Dịch vụ khách hàng tổ chức và chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc (livestream, chụp hình ảnh, chọn lọc hình ảnh, quay video…) đạt được mục tiêu có đủ tư liệu chất lượng phục vụ cho hoạt động truyền thông tới khách hàng theo từng giai đoạn, thời điểm.
Kiểm tra lịch hẹn khách hàng, phân công nhân viên bộ phận thực hiện chăm sóc khách hàng Trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ
Xây dựng lịch làm việc, phân công nhân sự kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi lần thực hiện dịch vụ, đảm bảo khu vực dịch vụ gọn gàng, sạch sẽ, chuyên nghiệp
Theo dõi việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn & khách hàng tiềm năng đặc biệt;
Phổ biến và đảm bảo nhân sự bộ phận thực hiện đúng các thông báo chương trình khuyến mãi & dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi.
Phân công, điều tiết thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đạt mục tiêu kinh doanh của bộ phận;
Đào tạo, kiểm tra và hướng dẫn các nhân viên phòng dịch vụ thực hiện đúng các Quy trình, quy định liên quan
Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị máy móc để có kế hoạch bảo trì, sửa chữa kịp thời.
Quản lý, đào tạo kiến thức dịch vụ cho nhân viên bộ phận để Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách
Rà soát kiểm tra việc thực hiện báo cáo công việc của nhân viên, bộ phận kịp thời, đầy đủ dữ liệu theo quy định và theo yêu cầu.
Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc; Phân tích tình hình hoạt động của Bộ phận, những điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn
- Khả năng giao tiếp tốt,
- Có trên 3 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên sale tốt....

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-17 21:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Buôn Ma Thuột - Quản lý chi nhánh - Mã tin đăng: 2501198. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 75 Ba Trieu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây