Call Center Operation Manager

CÔNG TY TNHH MASS RECRUITMENT
Mức lương
30 triệu trở lên
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Bao quát đội ngũ Call center thông qua việc nâng cao và cải thiện kỹ năng vận hành, giám sát, tổng kết,…
- Báo cáo về chất lượng vận hành hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
- Báo cáo Tổng Giám đốc / Giám đốc Call Center về các bất thường trong vận hành
- Trực tiếp tham gia vào việc nâng cao chất lượng của tất cả các bộ phận trong CX & System trong thời gian cam kết.
- Tham dự cuộc họp hàng tuần với khách hàng
- Giám sát, đảm bảo tất cả các thành viên trong đội ngũ tham gia tích cực vào các hoạt động Đánh giá và Quản lý Dịch vụ Chất lượng
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về việc giám chất lượng vận hành của Nhân viên CSKH và kiểm soát về quân số để đảm bảo các yêu cầu từ KH
- Xử lý các trường hợp phản ánh từ người dùng sao cho đảm bảo các nguyên tắc và quy trình xử lý được tuân thủ đúng với chất lượng phục vụ tốt nhất
- Nâng cao hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân trong đội ngũ bằng các hoạt động đào tạo, tổng kết và khen thưởng, cập nhật những kiến thức mới nhất và các hoạt động khác
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất theo sự phân công của GM hoặc Khách hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược Vận hành thông qua dự báo, bồi dưỡng, giám sát, ...
- Đảm bảo tất cả nhân viên đều chủ động và tích cực làm việc để đạt được mục tiêu chung của đội nhóm và chỉ tiêu của cá nhân
- Quản lý tất cả các hoạt động của đội ngũ CSKH bao gồm: TL/Trainer/QA/Nhân viên CSKH
- Đưa ra các quyết định để xử lý các vấn đề và phân tích các vấn đề phát sinh của toàn bộ quy trình vận hành

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-02 14:53:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center Operation Manager - Mã tin đăng: 2212043. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 21/37 đường số 3, p9, gò vấp

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngoại ngữ, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây