Cán Bộ Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
trên 9 triệu
Địa điểm làm việc
- Quảng Ninh: 484 Trần Phú, Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh, TP Cẩm Phả - Quảng Ninh: Sô 51 Nguyễn Du, TT Quảng Hà, Hải Hà, Quảng Ninh, Hải Hà - Quảng Ninh: 487 Lý Thường Kiệt, Cửa Ông, Cẩm Phả, Quảng Ninh, TP Cẩm Phả
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc, hỗ trợ tư vấn các yêu cầu của Khách hàng về thủ tục chuyển đổi dịch vụ, đổi chủ hợp đồng, thanh lý/ tạm ngưng hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng mới lên hệ thống.
Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác.
Kiểm soát hồ sơ, theo dõi công nợ của khách hàng thuộc khu vưc được phân công.
Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận trong phạm vi quản lý của phòng Dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có khả năng tổ chức, giám sát công việc và quản lý thời gian hợp lý. Chịu được áp lực công việc và mong muốn gắn bó lâu dài.
Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên. Ưu tiên các ứng viên theo học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng...
Giao tiếp tự tin, thuyết phục (Không mắc các lỗi phát âm cơ bản). Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học: MS Word, Exel ….
Hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước... là các lợi thế.
Độ tuổi từ 21 - 30, nhanh nhẹn và hòa đồng. Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Dịch vụ khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bán hàng …

Quyền lợi

Ngoài ra còn các chương trình phúc lợi nội bộ của tập đoàn FPT: Khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi cước FPT Telecom, ưu đãi mua hàng FPT shop …
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.
Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn theo quy định pháp luật …. Hưởng bảo hiểm dành riêng cho người FPT - FPT Care .
Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần cho cả CBNV và người thân.
Được trang bị công cụ làm việc, các tools ứng dụng phục vụ cho công việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: Nghỉ mát, Teambuilding, Thi trạng, hội làng, Thể thao (Bóng đá, Bia-a, Tennis ...)
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 nhân sự.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-01-05 06:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cán Bộ Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3129612. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Điện tử viễn thông
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây