Cán bộ Hành chánh và Quản lý dự án

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


ABOUT US


Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý (LSTF), được thành lập năm 2005, là một tổ chức Phi chính phủ tại Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi đã hỗ trợ khoảng một triệu học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam thông qua nhiều hoạt động giáo dục và y tế. Hoạt động chính của Quỹ bao gồm trao tặng học bổng và đào tạo kỹ năng sống cho học sinh nghèo, cung cấp thiết bị CNTT cho trường học, đào tạo giáo viên, trao tặng xe lăn cho người khuyết tật. Các hoạt động này được thực hiện thông qua quan hệ đối tác với chính quyền địa phương, các trường đại học và các Tổ chức dân sự/tổ chức phi lợi nhuận khác. Sau 15 năm làm việc chăm chỉ, Quỹ chúng tôi đã được chính phủ Việt Nam và các đơn vị khác khuyến khích và công nhận. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi: www.lawrencestingfoundation.org


MÔ TẢ CÔNG VIỆC


1. Thông tin cơ bản về vị trí tuyển dụng



  • Nơi làm việc: TPHCM và đi công tác các tỉnh khi cần

  • Tính chất công việc: Toàn thời gian

  • Giám sát trực tiếp: Quản lý điều hành

  • Cấp bậc: Nhân viên có kinh nghiệm (không phải quản lý)

  • Trách nhiệm quản lý: 2-3 người


2. Mô tả công việc


Cán bộ Hành chánh và Quản lý Dự án phụ trách quản lý và thực thi tất cả dự án, hoạt động từ thiện, công ích xã hội, ví dụ: xây dựng nhà tình thương cho người nghèo, trao tặng xe lăn. Đồng thời phụ trách quản lý nguồn nhân lực của Quỹ (nhân viên và thực tập sinh / tình nguyện viên) và các công việc hành chính khác.


3. Nội dung công việc


1) Quản lý dự án



  • Quản lý quy trình và tiến độ dự án, soạn thảo công văn, đảm bảo dự án được tiến hành và kết thúc thuận lợi.

  • Quản lý hồ sơ dự án, kiểm duyệt tính chính xác và hợp lý của các hồ sơ dự án.

  • Phụ trách chính trong việc liên hệ và sắp xếp hội nghị, viếng thăm liên quan đến dự án;

  • Giám sát việc thực thi dự án và tiến độ chi trả đúng như kế hoạch đã định.

  • Giao tiếp với các phòng ban nội bộ và ngoại giao với các đơn vị đối tác, duy trì mối

  • quan hệ đối tác bền vững.

  • Phối hợp với chuyên viên tài chính, lập báo cáo chi trả định kỳ.

  • Hỗ trợ công tác truyền thông liên quan đến dự án và công tác tổ chức các sự kiện có sự tham gia của các nhà hảo tâm.


2) Quản lý nguồn nhân lực



  • Tuyển dụng nhân sự (xem xét lý lịch, sắp xếp phỏng vấn, xác minh tín dụng); Lập kế

  • hoạch đào tạo nhân viên, du lịch, liên hoan và quản lý nhân viên (nhận việc, làm ngoài giờ, đi công tác, nghỉ việc).

  • Chuẩn bị nguồn nhân lực và ngân sách hành chính; thường xuyên xem xét tình hình chi tiêu

  • Tổ chức đánh giá nhân viên thử việc và đánh giá thường niên nhằm cải thiện hiệu quả công việc.

  • Tính thuế TNCN, bảo hiểm, lương, thưởng.

  • Quản lý hồ sơ, thiết bị, định kỳ bảo dưỡng, cập nhật.

  • Quản lý tài liệu quan trọng (giấy phép hoạt động, điều khoản, nội quy lao động), báo

  • cáo hoạt động cho Sở Giáo Dục TPHCM.

  • Hỗ trợ tổ chức cuộc họp và công tác phiên dịch

  • Chuẩn bị công văn, tài liệu cần thiết cho công việc hoặc chuyến công tác của nhân viên.


3) Những việc khác


  • Hoàn thành công việc của những chủ quản khác yêu cầu

Yêu cầu công việc


4. Yêu cầu về trình độ



  • Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị doanh nghiệp, Quản lý dự án hoặc các ngành liên quan.

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý dự án hoặc các việc liên quan đến nguồn nhân lực.

  • Có đam mê làm việc trong lĩnh vực phi lợi nhuận.



  • Kỹ năng công việc cần thiết

  • Khả năng nói và viết tiếng Trung lưu loát.

  • Khà năng làm việc độc lập, tích cực chủ động, sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

  • Khả năng điều phối và quản lý thời gian tốt để hoàn thành công việc ngay lập tức.

  • Khả năng chịu áp lực công việc và làm việc trong môi trường đa văn hóa.

  • Nghiêm túc, cẩn thận và tuân thủ các nguyên tắc về thời gian và bảo mật.

  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Google để quản lý hồ sơ, số liệu ... và các thủ tục giấy tờ khác.

  • Có các kỹ năng sau sẽ là ưu thế

  • Khả năng phân tích số liệu

  • Khả năng giải quyết vấn đề

  • Khả năng giao tiếp và viết tiếng Anh

  • Thành thạo với các thủ tục liên quan đến nhân sự và các quy định, luật lao động.


Quyền lợi


  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-19 12:33:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cán bộ Hành chánh và Quản lý dự án - Mã tin đăng: 1906254. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG

Quy mô: Trên 300 người
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Phi chính phủ / Phi lợi nhuận , Quản lý điều hành , Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây