1. Công tác Quản lý mục tiêu
- Giúp việc cho LĐ Phòng/BGĐ Công ty điều hành quản lý các mục tiêu được giao phụ trách; tổng hợp các mặt hoạt động, công tác hành chính văn phòng.
- Kiểm tra, chấn chỉnh, xử lý nhân viên vi phạm.
- Phối hợp với khách hàng trong việc khảo sát, xây dựng PABV các mục tiêu; thường xuyên xem xét các phương án, kế hoạch, yêu cầu triển khai
bảo vệ để điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với yêu cầu thực tế.
- Hướng dẫn nghiệp vụ, công tác bảo vệ, PABV cho CBNV dưới quyền.
- Tổng hợp các yêu cầu của khách hàng về hoạt động bảo vệ mục tiêu, đề xuất việc điều động, bố trí nhân sự tại các mục tiêu.
- Giám sát và đánh giá phân loại cấp Tổ/Đội trưởng, NVBV hàng tháng, quý, năm báo cáo BLĐ phòng.
- Đề xuất báo cáo BLĐ phòng phân công nhiệm vụ cho Tổ/ Đội trưởng, sát với yêu cầu thực tế.
- Triển khai truyền thông các nhiệm vụ, yêu cầu, chủ trương, chính sách, chế độ của Công ty đến Tổ/Đội trưởng và các mục tiêu. Đốn đốc các Tổ/Đội trưởng chấm công hằng tháng, gửi kế hoạch kiểm tra và kết quả kiểm tra trong tuần.
- Thông báo cho khách hàng các vấn đề phát sinh có liên quan đến công tác bảo vệ.
- Thay mặt Công ty làm việc với khách hàng trong công tác giải quyết sự vụ.
- Thực hiện các yêu cầu khác của BLĐ phòng yêu cầu.
2. Công tác đào tạo nhân viên:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các khóa đào tạo đã đăng ký đầy đủ và đạt kết quả.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bảo vệ cho nhân viên.
- Đề xuất
tuyển dụng, thay thế nhân sự thuộc phạm vi quản lý.
- Kiểm tra, kiểm soát kế hoạch thực hiện công việc của Đội trưởng/nhân viên
3. Công tác tuân thủ nội quy, quy định của công ty:
- Mang trang phục theo quy định Công ty.
- Tư thế, tác phong: khỏe mạnh, nhanh nhẹn
- Tuân thủ thời gian làm việc theo kế hoạch phân công
- Tuân thủ chấp hành theo sự phân công công việc của
tổ chức.
- Tuân thủ thực hiện các công việc đột xuất.
4. Công tác báo cáo:
- Báo cáo định kỳ theo quy định
- Báo cáo sự cố phát sinh.
5. Các công việc khác:
- Phát huy sáng kiến cải tiến chất lượng
dịch vụ.
- Thực hiện theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc Công ty: Làm thêm giờ, tham gia sinh hoạt tập thể, kiêm nghiệm công việc,...