Cán Bộ Nguồn Vị Trí Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VINHOMES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
hà nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Vinhomes Future Manager Program là Chương trình tuyển dụng Cán bộ nguồn, tìm kiếm các ứng viên có kinh nghiệm, có tố chất, tiềm năng trở thành các cán bộ quản lý trong tương lai. Mục tiêu nhằm xây dựng, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho các vị trí quản lý trong các khu đô thị đẳng cấp Vinhomes tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.
Là Cán bộ nguồn, bạn sẽ được tham dự các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, quản trị, ngoại ngữ… Đồng thời, bạn sẽ được cọ sát, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, tham gia các dự án lớn và được giao các công việc mang tính chất thử thách để có thể phát hiện thế mạnh và phát huy tối đa năng lực bản thân.
Cán bộ nguồn vị trí TBP Chăm sóc khách hàng sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ vượt trội, trải nghiệm thử thách trong công việc và được đánh giá công bằng, khách quan trước khi quy hoạch lên các vị trí quản lý cao hơn:
Mô tả nhiệm vụ:
-Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới cư dân đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
-Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý tòa nhà, Tổ dân phố để giải quyết các công việc hàng ngày.
-Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.
-Có khả năng phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.
-Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ cư dân.
-Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc


-Tốt nghiệp Đại học trở lên,
-Tuổi từ 25- 35,
-Tiếng Anh giao tiếp tự tin,
-Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên đối tượng KH cao cấp và trong ngành quản lý Bất động sản/ Khách sạn,
-Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
-Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng,
-Chịu được áp lực cao trong công việc,
-Mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản chuyên nghiệp.

Quyền lợi





Mức lương cạnh tranh, chế đô phúc lợi vượt trội





Chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, quản trị, ngoại ngữ…





trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, trải nghiệm thử thách trong công việc


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-03-14 05:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cán Bộ Nguồn Vị Trí Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 503919. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bất động sản, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/04/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây