Cán bộ Phát triển khách hàng tại Hội sở chính

VCBS - CHUNG KHOAN VCB
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, chăm sóc khách hàng VCBS;
Đề xuất các giải pháp, phương án kinh doanh nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng giao dịch chứng khoán tại VCBS;
Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng chủ động tại VCBS, góp phần cải thiện và gia tăng doanh thu của nhóm khách hàng chủ động tại VCBS;
Nhận kế hoạch doanh thu của cá nhân, đề xuất biện pháp đạt được kế hoạch doanh thu được giao;
Tổ chức triển khai thực hiện các nghiệp vụ có liên quan đến công tác bán chéo sản phẩm với các đơn vị trong hệ thống Vietcombank;
Tiếp thị công tác mở tài khoản và phát triển khách hàng mới (bao gồm: tài khoản giao dịch, tài khoản giao dịch và lưu ký, tài khoản giao dịch ký quỹ...) theo chỉ tiêu phân bổ hàng năm được Ban Giám đốc giao;

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Biết tối thiểu 01 ngoại ngữ (tiếng Anh) và Tin học văn phòng;
Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán tại các trường Đại học trong và ngoài nước;

Kinh nghiệm

Có tối thiểu 01 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, sales, ngân hàng, tín dụng;
Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ chứng khoán, có mối quan hệ phong phú để khai thác và phát triển khách hàng mới;

Năng lực/Kỹ năng:

Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, lập báo cáo và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch..
Có kỹ năng giao tiếp;
Có kỹ năng thuyết trình/thuyết phục tốt;

Chế độ Lương và đãi ngộ:

Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng mức thu nhập theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

Hồ sơ bao gồm:

Ứng viên gửi hồ sơ đầy đủ dạng scan và gửi về địa chỉ email: tuyendung@vcbs.com.vn (tiêu đề email đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển).
VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.
Bản sao Bằng tốt nghiệp kèm bảng điểm kết quả học tập và các loại văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
Đơn xin dự tuyển
Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;
Sơ yếu lý lịch ứng viên (có dán ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 06 tháng gần nhất.

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 13:52:04

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin Cán bộ Phát triển khách hàng tại Hội sở chính - Mã tin đăng: 2651815. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    VCBS - CHUNG KHOAN VCB

    Quy mô: Cập nhật
    Trụ sở: Cập nhật

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Bán hàng / Kinh doanh, Chứng khoán, Bất động sản
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    25/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây