Cần tuyển nhân viên tư vấn

TUYỂN DỤNG SALE, TELESALE, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mức lương
5.000.000 vnđ - 10.000.000
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Quận Hà Đông
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

[HN] Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng | Trung tâm Anh ngữ Aplus
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng máy tính và các thiết bị văn phòng
- Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm, yêu trẻ )
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 5.000.000 VNĐ - 10.000.000 - Thời gian thử việc: 1 tháng (hưởng 80% lương + hỗ trợ điện thoại)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Có thể làm full 2 ca hoặc part time
(Làm việc: 5 ngày/ tuần. Được xếp lịch nghỉ 1 ngày linh hoạt)
-Thời gian: + sáng:7h30 - 11h30'
+Chiều:16h00' - 21h00'
Địa điểm làm việc
Aeon mall Hà Đông, Hà Nội
CV gửi về mail [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]
(Tiêu đề: Họ tên_vị trí ứng tuyển_Công ty)

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-15 17:04:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cần tuyển nhân viên tư vấn - Mã tin đăng: 1896877. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TUYỂN DỤNG SALE, TELESALE, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Part time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây