Cần tuyển nhân viên văn phòng

HR - AN PHÁT CƯỜNG THỊNH
Mức lương
7 - 11tr
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh:Quận Thủ Đức
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG - THỦ ĐỨC - LÀM VIỆC NGAY SAU DỊCH.
Nhân Viên Kinh Doanh online (Làm việc tại văn phòng - Được đào tạo bài bản).
Mô tả công việc :
- Đăng bài sản phẩm, cập nhật thông tin giá cả, mô tả sản phẩm lên các kênh thương mại điện tử như Lazada, shopee, và nhiều kênh khác.
- Theo dõi đơn, tiếp nhận thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh thông qua email, chat về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin về sản phẩm, nguồn hàng (online), đơn bán chạy, đơn có vấn đề cần xử lý.
- Lắng nghe, trao đổi, hướng dẫn các thành viên khác trong team để cùng nâng cao chất lượng công việc.
- Giờ làm việc linh hoạt, khoảng từ 8h sáng tới 17 giờ 30 phút tối. Nghỉ trưa 1h tới 1h30 phút. (Có ca gãy cho sinh viên làm thêm)
Quyền lợi :
- Được đào tạo bài bản từ A-Z.
- Môi trường vui vẻ, thân thiện, dễ hòa nhập, sếp dễ tính.
- Lương cơ bản: 5tr + phụ cấp ăn trưa, ăn tối + thưởng doanh thu (thu nhập từ 7-11tr/tháng hoặc hơn tùy năng lực )
- Sinh viên 20k/1h + thưởng doanh số.
- Thưởng tháng 13.
- Du lịch hằng năm.
- Tăng lương sau 6 tháng theo năng lực và thâm niên .
- Được thử thách, khẳng định năng lực bản thân.
- Cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng cá nhân (Kinh doanh, anh văn, quản lý thời gian, làm việc nhóm), hoàn thiện bản thân.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm kinh doanh với mức thu nhập rất hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Bao ăn trưa, hoa quả, trái cây thường xuyên.
Yêu cầu :
- Có tinh thần ham học hỏi và làm việc trách nhiệm cao, yêu thích công việc kinh doanh, nhanh nhẹn, trung thực.
- Quen thuộc với tin học văn phòng (Excel, Word, Google Sheet) là một lợi thế.
- Biết tiếng anh căn bản (đọc hiểu) là một lợi thế.
- Tính cách thân thiện, cởi mở, có tinh thần làm việc nhóm.
- Không yêu cầu trình độ, kinh nghiệm. Ứng viên sẽ được hướng dẫn và đào tạo trong quá trình làm việc.
- Chấp nhận sinh viên đang đi học có nhiều thời gian và sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng (Có thể làm việc cuối tuần nếu muốn).
- Làm việc giờ hành chính (có thể thương lượng với công ty để linh hoạt thời gian).
Địa điểm làm việc:
Số 35 Lê Văn Chí - Phường Linh Trung - TP Thủ Đức - TPHCM.
Ứng viên khi đến tham dự phỏng vấn vui lòng:
- Liên hệ trực tiếp Mr Kiên qua số điện thoại (Mobile, Zalo):
Vinaphone: 0943.623.098
Mobifone: 0901.307.580
Viettel: 0383.540.569.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-18 16:53:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cần tuyển nhân viên văn phòng - Mã tin đăng: 2200487. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HR - AN PHÁT CƯỜNG THỊNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây