Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM SHARYN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng trên hệ thống Social Media & E-commerce
- Tương tác tốt với các bộ phận bán hàng, kinh doanh để phục vụ công việc.
- Theo dõi và phản hồi các bình luận trên hệ thống
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, trao đổi với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng DVKH
- Báo cáo hiệu suất tin nhắn, khách hàng, tỉ lệ chyển đổi trên các nền tảng Social
- Thực hiện tổng hợp báo cáo các công việc liên quan.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH
- Có ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
Yêu cầu về tố chất cá nhân:
- Có ý chí phát triển cá nhân
- Cần cù, siêng năng.
- Nhanh nhẹn

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-21 14:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2814458. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM SHARYN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị trực tuyến , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây