Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH PHƯỚC TRẦN
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi/xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng/hội viên
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên qua hotline/fanpage/email
- Thực hiện các cuộc gọi outbound chăm sóc khách hàng
- Thực hiện một số công việc khác

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp lưu loát, âm giọng rõ ràng
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm ở vị trí CSKH, bán hàng, hỗ trợ, tư vấn khách hàng
- Chủ động, kiên nhẫn
- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi

Quyền lợi

- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Được đào tạo bài bản cùng cơ hội phát triển sự nghiệp nhanh chóng
- Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái NovaGroup
Phụ cấp khác :
- Phụ cấp gửi xe.
- Phụ cấp ăn trưa

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-01-03 22:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 2996864. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH PHƯỚC TRẦN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây