Chăm Sóc Khách Hàng

CTCP VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng chủ động.
- Đưa ra các đề xuất dựa trên những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, duy trì thuê bao.
- Tư vấn, giải đáp thông tin về các sản phẩm dịch vụ Gtel Mobile cung cấp tới khách hàng thông qua điện thoại tại tổng đài, email, zalo, chat.
Trả lời khách hàng
- Tiến hành thu thập và ghi nhận những phản ánh đóng góp của khách hàng để phân tích nhằm cải thiện quy trình, sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng chăm sóc và giải đáp khách hàng
- Ghi nhận, cập nhật thông tin, chuyển các yêu cầu của khách hàng đến các bộ phận chức năng theo đúng quy trình.
- Cung cấp thông tin, xử lý các yêu cầu sự cố cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
Chăm sóc và duy trì khách hàng
- Thực hiện bán hàng qua điện thoại và khảo sát nhu cầu của khách hàng theo yêu cầu.
- Tiến hành gọi ra chăm sóc khách hàng chủ động để duy trì kết nối, giảm rời mạng như: các chương trình về: gọi điện khảo sát khách hàng, chào mừng KH mới lên kênh, cập nhật thông tin và hồ sơ khách hàng theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, chứng chỉ:
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Kinh nghiệm, kỹ năng và các yêu cầu khác:
- Đoàn kết, thân thiện trong giao tiếp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có thể làm việc theo ca luân phiên.
- Nhiệt tình, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, biết cách thuyết phục khách hàng.

Quyền lợi

- Tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Trợ cấp và thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ theo luật Lao động.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội học hỏi, thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 16:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4451039. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây