Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY GAMA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
72 Đường 2, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tiếp nhận và xử lý thông tin đầu vào khách hàng
- Tổng hợp và phân loại khách hàng theo form quản lý dữ liệu.
- Kiểm soát cập cập nhật tình trạng tiếp cận khách hàng từ kinh doanh đảm bảo 100% khách hàng được tư vấn kịp thời.
- Tiếp cận và phản hồi khách hàng mới thông qua các kênh marketing: hotline, form, lead, chat, ads,...
- Chuyển thông tin, phân bổ data khách hàng tiếp cận cho Kinh doanh theo quy định.
* Cập nhật các báo cáo của phòng Kinh doanh
- Tổng hợp thông tin từ các bộ phận KD, thực hiện báo cáo tuần/tháng/quý/năm của đơn vị theo quy định.
- Tham gia xây dựng và cập nhật các bộ câu hỏi về các vấn đề khách hàng quan tâm.
* Tư vấn, khảo sát và thăm dò ý kiến khách hàng
- Thực hiện thăm dò ý kiến của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, việc chăm sóc, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên, thu thập những phản ánh của khách hàng, đề xuất phương án để kịp thời xử lý.
- Hỗ trợ khách hàng tiếp cận dễ dàng các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
* Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, luôn được tạo cơ hội cho những ý tưởng sáng tạo và thử nghiệm mới.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng truyền thông, giao tiếp tốt, thông minh trong cách hành xử.
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt.
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet (đăng tin,..).
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
- Chính trực, nhiệt tình, tự tin, năng động, sáng tạo.
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, DVKH.
- Có kiến thức về internet, online, các trang web, ranking, alexa, google, facebook…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi.

Quyền lợi

- Year end party (cùng quà tặng cho gia đình).
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm.
- Chế độ thăm hỏi đối với nhân viên và người thân của nhân viên khi ốm đau, hiếu hỷ.
- Thưởng bán niên (6 tháng/lần, 2 lần/năm).
- Thưởng các ngày lễ, tết khác trong năm (Tết Dương lịch, 30/4 & 1/5, 2/9, Sinh nhật Công ty...).
- Lương tháng thứ 13, 14.
- Được đánh giá hiệu quả công việc để cân nhắc thăng tiến và điều chỉnh lương hàng năm.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-19 08:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2688100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY GAMA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh,Kiến trúc - TK nội thất,Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Ngành Nghềquản Trị Kinh Doanh/Kiến Trúc - Tk Nội Thất/Quan Hệ Đối Ngoạithời Gian Thử Việc2 Thángsố Lượng Tuyển1Hạn Nộp Hồ Sơ06/06/2022
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây